Hương Sơn

Hương Sơn: Công an xã Sơn Diệm phát hiện một bao tải pháo

Một bao tải pháo đủ các loại được cất dấu dưới chân cầu Tấn, vừa bị lực lượng công xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn phát hiện trong lúc đi tuần tra trên địa bàn xã. Số pháo thu giữ có trọng lượng là 45 kg.

Lực lượng công an đang thống kê từng loại pháo

Ông Võ Đình Hà, trưởng công an xã Sơn Diệm cho biết: vào lúc 5 giờ 25 phút sáng ngày 2.6.2014, trong lúc đi tuần tra canh gác tại địa bàn thôn 3, xã Sơn Diệm, huyện Hương Sơn, khi tổ tuần tra tiến đến chân cấu Tấn thì bất ngờ phát hiện một chiếc bao tải được cất dấu dưới gầm cầu rất cẩn thận, xung quanh cỏ dại phủ gần kín bao bì.

Qua quan sát bên ngoài, chiếc bao tải có hình thù khác lạ. Khi lực lượng công an viên quyết định tiếp cận và lấy chiếc bao tải lên ra khỏi hiện trường, thì phát hiện trong bao tải đựng một số lượng lớn pháo nổ

Qua kiểm tra cho thấy phía ngoài vỏ pháo được in chữ Trung Quốc, có khả năng các đối tượng buôn bán trên đường vận chuyển đi tiêu thụ trong dịp tết Giáp Ngọ thì bị các lực lượng chức năng phát hiện nên các đối tượng tìm cách tẩu tán cất dưới gâm cầu, chờ khi có cơ hội thuận lợi sẽ tiếp tục mang đi tiêu thụ.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban công an xã Sơn Diệm đã kịp thời báo cáo lên Công an huyện Hương sơn để phối hợp xử lý. Tổng cộng số pháo thu được là 45 kg, bao gồm: 235 quả pháo bi, 130 cây pháo hoa có kích thước (20cm x 0,4cm); 9 bánh pháo hoa loại 36 quả/1bánh.

Hiện cơ quan công an huyện Hương sơn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Minh Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP