Hương Khê

Hương Khê tổ chức khám phân loại trẻ em khuyết tật

Ngày 14 tháng 3 năm 2013 UBND huyện Hương Khê phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Tĩnh và trung tâm chỉnh hình, phục hồi chức năng Vinh – Nghệ An, Bệnh viện Đa khoa, Trung tâm mắt Hà Tĩnh tổ chức khám phân loại miễn phí cho hơn 171 trẻ em khuyết tật bị khó khăn về vận động, Xơ hóa cơ Detal, Sứt môi hở vòm miệng, Bệnh tim bẩm sinh và các bệnh về mắt.

Trong đó có 42 em được chỉ định phẫu thuật, bao gồm: khuyết tật về mắt 6 em; cơ quan vận động 32 em, sứt môi hở vòm miệng 4 em và tái khám tuyến tỉnh lần 2 về tim là 11 em.


Tất cả các em được chỉ định phẫu thuật, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh sẽ phối hợp với các nhà tài trợ, các bệnh viện tổ chức phẫu thuật miễn phí cho các em trong quý II năm 2013. Đây là hoạt động nhân đạo xã hội, đồng hành cùng trẻ em nghèo, bất hạnh, góp phần xoa dịu những nỗi đau và mang lại tiếng cười hạnh phúc cho các em. Quỹ Bảo trợ trẻ em đã phối hợp với các tổ chức từ thiện trong và ngoài nước thực hiện hàng loạt dự án mang tính nhân đạo. Nhiều dự án nhằm giúp đỡ trẻ em khuyết tật được phẫu thuật phục hồi chức năng, mang đến cho các em có một cuộc sống tốt đẹp hơn, hoà nhập cùng cộng đồng.

Tác giả bài viết: Đức Quyền- Đài TTTH Hương Khê

Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP