Hương Khê

Hương khê: "Quên" cắt điện – một công nhân bị điện giật chết

Trong khi đang thực hiện thi công đường điện trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), công nhân Trần Văn Ẩn (xã Đồng Lộc, Can Lộc) đã bị điện giật tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc khoảng 11h trưa hôm nay, ngày 8.5 trên địa bàn xã Phú Gia (Hương Khê, Hà Tĩnh). Nạn nhân là anh Trần Văn Ẩn (SN 1971) đã bị điện giật chết khi đang thi công.





Tại hiện trường một số công nhân làm cùng nạn nhân cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc thì anh Ẩn đang làm việc trên cột điện, bỗng nhiên bị điện giật rồi rơi xuống đất. Nhiều công nhân đã nhanh chóng đào hố, tấp bùn lên cơ thể anh Ẩn để cấp cứu, tuy nhiên vẫn không thể giữ được mạng sống cho nạn nhân.


Toàn cảnh hiện trường xảy ra vụ tai nạn (Ảnh: Hoàng Phạm)


Trao đổi nhanh qua điện thoại, ông Trung – GĐ điện lực huyện Hương Khê cho biết: “nhận được tin báo về vụ tai nạn, tôi đã cho anh em cắt điện, hiện đang trực tiếp xuống hiện trường để xem xét.”







Sau khi sự việc xảy ra, phía Công an xã Phú Gia đã có mặt để bảo vệ hiện trường, cùng với cơ quan chức năng huyện tiến hành làm rõ sự việc.


Vì sao trong khi thi công đường điện này vẫn không được cắt điện để rồi dẫn tới tai nạn thương tâm nói trên? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.



Hoàng Phạm

PL&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP