Cộng đồng mạng

Hotgirl vừa lấy "chân sút" nổi tiếng đã được tặng xe 2 tỷ

Vợ của Hồ Tấn Tài - Hiếu Phạm được nhận xét là một trong những nàng WAGs có nhan sắc nổi bật. Cô sinh năm 1995, hơn chồng 2 tuổi và quê tại Bình Định. Kể từ khi về chung nhà với nam cầu thủ nổi tiếng, Hiếu Phạm cũng được mọi người để ý hơn và thường xuyên khoe ảnh được ông xã yêu chiều.

Cặp đôi khá nổi tiếng trong làng bóng đá. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Bà xã Hồ Tấn Tài có nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: FB Hiếu Phạm)

Được biết, cặp đôi hẹn hò năm 2019 và tổ chức lễ ăn hỏi kín đáo vào năm 2020. Không lâu sau khi kết hôn, họ chào đón con trai đầu lòng. Kể từ khi có vợ, Hồ Tấn Tài được biết đến là người đàn ông yêu gia đình khi chẳng ngại dành cho vợ con những điều tốt nhất. Đầu tháng 5/2022, nam cầu thủ chi số tiền lớn tặng vợ chiếc xe xịn giá hơn 2 tỷ đồng. Ai cũng phải choáng ngợp trước độ yêu chiều vợ của nam cầu thủ.

Anh sẵn sàng mua xe sang 2 tỷ đồng để tặng vợ ngay sau khi cưới. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Chưa kể, anh cũng chẳng ngại đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con hay những lời yêu thương gửi tới bà xã. Ngoài xe sang, Tấn Tài còn thường xuyên tặng vợ những món quà giá trị khác trong các dịp quan trọng. Ngoài sự nghiệp nhiều dấu ấn, Hồ Tấn Tài còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Mọi người nhận xét cô xinh không kém Hoa hậu. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Hiếu Phạm đang là chủ của spa khá nổi tiếng ở quê. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm với đối phương ngay trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Cô nàng hiện đang là chủ của một spa, thu nhập cũng không phải ít. Vì làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm nên vợ Hồ Tấn Tài luôn chăm chút tới nhan sắc và được mọi người nhận xét xinh đẹp. Không chỉ vậy, cô nàng còn là chỗ dựa vững chắc để nam cầu thủ yên tâm thi đấu.

Trong một lần chia sẻ với báo Dân Việt, cô cho biết bản thân rất vui khi có thể trở thành hậu phương cho chồng. Cô chia sẻ: “Anh Tài phải thi đấu và luyện tập xa nhà, đôi khi mình cũng buồn vì phải yêu xa. Tuy vậy, chỉ cần anh ấy được sống hết mình với niềm đam mê trái bóng, mình sẵn sàng ủng hộ”.

Cô thấy may mắn khi được là hậu phương để chồng yên tâm đá bóng. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Cuộc sống hiện tại của cả 2 cực kỳ hạnh phúc. (Ảnh: FB Hồ Tấn Tài)

Không chỉ là những hình ảnh trên sân cỏ, cuộc sống đời thường của các cầu thủ cũng luôn được quan tâm, theo dõi. Cả gia đình nhỏ của cầu thủ Hồ Tấn Tài vẫn luôn khiến người khác ngưỡng mộ vì chuẩn trai tài gái sắc, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại Thể Thao Văn Hóa.

Tác giả: KIỀU LY

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP