Cộng đồng mạng

Loạt câu nói sặc mùi 'đạo lý' của 'hotgirl' cầm đầu đường dây môi giới mại dâm

Nếu không phải là những câu nói "đạo lý", "tú bà" Hương Giang sẽ viết những dòng "thả thính" mùi mẫn.

Ngày 31/8, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết, C02 vừa phối hợp Công an TP. Hà Nội triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội do "tú bà" Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, thường trú huyện Ninh Giang, Hải Dương) cầm đầu.

"Tú bà" Nguyễn Thị Hương Giang (giữa) tại thời điểm bị bắt

Tại cơ quan công an, Giang khai từng tốt nghiệp Đại học. Giang được đánh giá là một cô gái xinh đẹp, cao ráo lại có học thức nên rất dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người. Sau khi ra trường, năm 2019, Giang làm việc cho một công ty tổ chức sự kiện nên có nhiều mối quan hệ xã hội.

Quá trình làm việc, Giang quen biết một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. Thấy công việc nhàn mà có tiền nên Giang đã móc nói với gái bán dâm chuyên nghiệp dùng vỏ bọc là sinh viên các trường đại học và ở các cuộc thi để môi giới mua, bán dâm.

Nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang trên mạng xã hội

Đầu năm 2021, Giang sử dụng tài khoản cá nhân lập nhiều nhóm kín trên mạng xã hội rồi rủ các cô gái muốn bán dâm tham gia.

Trên trang Facebook cá nhân của Giang, nhiều người phát hiện, cô gái này thường xuyên đăng ảnh ăn mặc gợi cảm, check - in ở những địa điểm sang chảnh. Trong đó, phải kể đến hàng loạt những câu nói đậm mùi "đạo lý" được cô đăng tải. Nếu không phải là những câu nói "đạo lý", Hương Giang sẽ viết những dòng "thả thính" mùi mẫn.

Mới đây, cư dân mạng đã khui ra hàng loạt hình ảnh kèm những câu nói như sau:

Những câu nói đậm mùi "đạo lý" trên trang cá nhân của "tú bà" Hương Giang

Nếu không phải là những câu nói "đạo lý", Hương Giang sẽ viết những dòng "thả thính" mùi mẫn

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP