Teen

Hôn gái xinh Hà thành với 50.000 đồng và ảo thuật đoán suy nghĩ

Xem xong clip, nhiều người muốn biết mánh khóe của Tô Minh Đức trong trò ảo thuật đoán suy nghĩ là gì và ước gì được như anh ấy.

Hon gai xinh Ha thanh voi 50.000 dong
Với trò ảo thuật đoán suy nghĩ và phong bao 50.000 đồng trên tay, anh chàng Tô Minh Đức đã có cơ hội hôn má và môi rất nhiều cô gái Hà thành xinh xắn.
Tô Minh Đức đi khắp nơi và mời gọi các các cô gái xem trò ảo thuật đoán suy nghĩ của anh ta. Cụ thể là các cô gái nghĩ và nói ra 1 con số (từ 0 – 9) và Tô Minh Đức sẽ viết số đó lên giấy. Nếu viết đúng, anh sẽ được hôn các cô gái, còn sai thì sẽ đưa cho họ phong bao 50.000 đồng.
Điều gây nhạc nhiên là Tô Minh Đức giành chiến thắng trong tất cả lần thách đố, được hôn má và môi rất nhiều cô gái Hà thành xinh xắn mà không tốn một xu.
Hon gai xinh Ha thanh voi 50.000 dong
Hon gai xinh Ha thanh voi 50.000 dongHon gai xinh Ha thanh voi 50.000 dong
Với trò ảo thuật đoán suy nghĩ và phong bao 50.000 đồng, Tô Minh Đức được hôn rất nhiều cô gái Hà thành xinh xắn.
Tô Minh Đức sinh năm 1989, là chủ kênh Prank và tác giả của nhiều clip hài dạng thí nghiệm xã hội. Đức tốt nghiệp khoa Anh Đại học Hà Nội, sau thời gian làm việc cho công ty Bất động sản thì chuyển về quản lý công việc kinh doanh của gia đình, bán hàng online và theo đuổi đam mê làm clip Prank.

Quang Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP