Tin trong nước

Hỗn chiến kinh hoàng trên sông, 11 người mất tích và trọng thương

Mâu thuẫn tranh chấp đất nuôi ngao khiến cho dân thuộc hai huyện Quảng Xương và Tĩnh Gia (Thanh Hoá) sống dọc bờ sông Yên đã xảy ra hỗn chiến. Hậu quả khiến 3 người mất tích, 8 người nhập viện

Sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 7/7, tại ven sông Yên thuộc địa phận xã Hải Châu (Tĩnh Gia), với sự tham gia của gần 100 người của cả hai huyện.


Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Nhiều tàu thuyền đã chở gần 70 người từ phía Quảng Xương kéo sang hỗn chiến với khoảng 20 người dân thuộc Tĩnh Gia. Hai bên sử dụng dao, kiếm đâm chém tán loạn khiến nhiều người bị thương rất nặng.


Được biết, thời gian gần đây, do có tranh chấp diện tích đất nuôi ngao trên sông Yên của nhiều hộ dân thuộc hai huyện trên nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, các cơ quan chức năng chưa kịp giải quyết thì xảy ra sự việc trên.


Khi sự việc được công an địa phương đến can thiệp, đã có 3 người mất tích do bị thương và rớt xuống sông, 8 nạn nhân khác được đưa viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Các nạn nhân mất tích gồm: Ông Tô Văn Dũng (SN 1954, trú thôn Nam Châu, xã Hải Châu), ông Lê Văn Hiệu (SN 1966, trú thôn Thanh Trung, xã Hải Châu), một người thuộc huyện Quảng Xương hiện vẫn chưa xác định đựơc danh tính.


Ông Hoàng Văn Tuyến, Phó Công an xã Hải Châu cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền hai huyện đã phối hợp với cán bộ Biên phòng đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm tung tích những người mất tích và đưa người bị thương đi cấp cứu. Cho đến 19 giờ chiều cùng ngày công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được tiếp tục tuy nhiên chưa tìm thấy được nạn nhân nào”.


Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Nguyễn Thùy

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP