Trong nước

Hơn 11.200 bài thi tìm hiểu về Đại danh y Lê Hữu Trác

Sau hơn 1 tháng phát động Cuộc thi viết “Tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp Đại danh y Lê Hữu Trác và Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông”, Ban tổ chức cuộc thi của huyện Hương Sơn đã nhận được gần 11.200 bài dự thi. Những bài thi xuất sắc đã được lựa chọn để trao giải đúng vào dịp lễ hội diễn ra.

hatinh (2)
Đại diện BTG Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Hương Sơn trao giải cho các tập thể và cá nhân

Cuộc thi viết “Tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp Đại danh y Lê Hữu Trác và Lễ hội Hải Thượng Lãn Ông” đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, thanh niên, học sinh và nhân dân trên địa bàn huyện Hương Sơn hưởng ứng.

Đã có gần 11.200 bài dự thi từ các đơn vị gửi về Ban tổ chức, trong đó có những bài thi được gửi về từ các huyện trong tỉnh và các tỉnh thành trên mọi miền đất nước. Có những bài thi dày tới 350 trang, cung cấp nhiều tư liệu quý.

Gian trưng bày các tác phẩm đạt giải

Qua vòng sơ khảo đã có trên 280 bài thi lọt vào vòng chung khảo toàn huyện và 30 bài được chọn vào chấm giải, thể hiện tâm huyết, tình cảm của nhân dân đối với Đại danh y.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cá nhân cho tác giả Nguyễn Thanh Lê – giáo viên Trường THPT Lê Hữu Trác và giải Nhất tập thể cho Trường THPT Lê Hữu Trác.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP