Giải trí

Học được gì từ 4 scandal tình ái hot nhất năm 2013

Năm 2013, có rất nhiều scandal tình cảm lan truyền trong cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Phần lớn các câu chuyện này đều mang tính hài hước theo góc nhìn của cư dân mạng. Trong mỗi câu chuyện đều đọng lại những bài học đáng suy ngẫm, rút kinh nghiệm cho năm 2014.

Cùng điểm qua 4 scandal tình ái làm rúng động cư dân mạng trong suốt năm 2013 và kinh nghiệm rút ra cho bạn từ những câu chuyện này.

Bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu nhau

Nội dung: Một chàng trai lên diễn đàn kể chuyện mình bị người yêu phản bội sau 4 năm yêu nhau, có đăng tải clip tra hỏi bạn gái lên mạng để tạo sự tin cậy cho mọi người. Sau chuyện tình ầm ĩ này, rất nhiều người đã tìm thông tin về cô gái và ném đá kịch liệt. Những luồng thông tin trái chiều bắt đầu xuất hiện, có người trách chàng trai cư xử quá phũ, có người nói cô gái không đàng hoàng nên bị như vậy cũng đáng.

Hình ảnh cắt từ clip lan truyền trên mạng xã hội.

Kinh nghiệm rút ra: Không nên công khai tình cảm trên mạng. Chuyện tình cảm không có đúng và sai, chỉ nên chia sẻ cho những người thật sự tin cậy. Internet không phải là nơi an toàn. Có khi chỉ một lần bạn viết lên chia sẻ mà hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người đọc được, nếu nó vô tình gây ấn tượng với cộng đồng mạng.

Tỏ tình công khai bị từ chối

Nội dung: Vào tháng 8 năm nay, một chàng trai đã đội lốt gấu để tỏ tình với một cô gái rất xinh xắn. Tuy nhiên, sau một chút e dè, cô ấy đã quay lưng bỏ đi trong sự tiu nghỉu của chàng trai và những người xung quanh. Nhiều người cho rằng anh ấy có gan tỏ tình công khai mà không có can đảm lộ mặt, cô gái không biết đó là ai thì sao dám nhận lời?

Chàng trai đội lốt gấu tỏ tình.

Kinh nghiệm rút ra: Chỉ nên tỏ tình khi chắc chắn người ấy có tình cảm với mình. Thậm chí, khi biết chắc chắn cô ấy sẽ đồng ý, bạn cũng không nên tỏ tình công khai. Tình cảm là chuyện riêng tư nên hãy để nó diễn ra theo cách tự nhiên nhất có thể. Có người khác chứng kiến, mọi thứ sẽ trở nên gượng gạo. Mặt khác, đời không như mơ nên con trai tránh học hỏi các cách tỏ tình như trên phim, đôi khi hơi sến và không phù hợp với hoàn cảnh. Không phải cô gái nào cũng thích được công khai tỏ tình.

Chia tay xong đòi lại quà

Nội dung: Một chàng trai sau khi chia tay đã đến tận nhà bạn gái đòi quà. Quá tức giận, cô gái đã quay clip lại và đăng lên mạng, sau đó kể rõ sự tình. Bố của cô gái đã trả lại toàn bộ quà mà anh này từng tặng cô gái, đồng thời gửi thêm 2 triệu đồng xem như “tiền hoa quả”. Chàng trai đã dọa đăng tải clip nóng lên mạng khi bị cô gái bôi xấu. Cư dân mạng đã có những câu nói, ảnh chế rất hài hước liên quan đến scandal ầm ĩ này, thậm chí OnlyC còn cho ra đời bài hát Anh không đòi quà với MV gây sốt trong thời gian qua.

Cư dân mạng chế ảnh chia tay đòi quà.

Kinh nghiệm rút ra: Con trai không nên lấy lòng bạn gái bằng những món quà có giá trị quá lớn. Ngược lại, nếu không có tình cảm, tốt nhất con gái không nên nhận quà để tránh những rắc rối sau này. Quà cáp chỉ là hình thức, tình yêu thật sự mới quan trọng.

Đi chơi với bạn gái mang theo 100.000 đồng

Nội dung: Một cô gái đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Thời buổi này có anh đi gặp gái cầm 100.000 đồng”. Ngay lập tức, chia sẻ này được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt. Mọi người càng ném đá cô gái kịch liệt khi chàng trai lên tiếng chia sẻ: “Cô ấy đi chơi với anh nhưng lại dẫn thêm nhiều người bạn khác”. Cảm thấy bị lợi dụng, anh chàng chỉ rút ra 100.000 đồng để trả phần mình. Cư dân mạng bắt đầu thảo luận ngoài lề về việc đi chơi với bạn gái nên mang bao nhiêu, vấn đề tình phí cần phải giải quyết thế nào.

Cô gái chỉ trích người yêu vì đi chơi mang theo 100.000 đồng.

Kinh nghiệm rút ra: Khi đã chính thức quen nhau, nên có sự chia sẻ và cảm thông. Có thể con trai là người chủ động chi nhưng con gái cũng phải tâm lí và biết nghĩ, bạn trai cô ấy không thể lúc nào cũng phải trả hết được. Nếu đi chơi chung nhóm, bạn càng phải tinh ý, nên nói trước với mọi người rằng nên mạnh ai nấy trả để mọi người đều cảm thấy thoải mái vui vẻ.

Theo Mực tím

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP