Bikini

Hoa hậu Việt Nam khoe đường cong với bikini

Cùng ngắm các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam trong trang phục áo tắm.

Trong trang phục áo tắm, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam khoe hình thể chuẩn của mình trước khán giả

Các thí sinh có chiều cao và những số đo khá đồng đều khiến cho khán giả bối rối khi chọn ra thí sinh mình yêu thích nhất

Trong những bộ trang phục bikini, vẻ đẹp của các cô gái đã được khoe trọn vẹn trước ống kính

Trong số 30 thí sinh, chỉ có 1 người sẽ bước lên đỉnh vinh quang

Trải qua vòng loại khu vực, 38 cô gái đại diện cho nhan sắc và trí tuệ phụ nữ Việt Nam đã cùng có mặt tại Phú Quốc (Kiên Giang) để tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tại vòng chung kết diễn ra từ ngày 22/11 – 6/12, các thí sinh đã cùng chung sống và tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, và các vòng thi phụ như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng..

Tất cả 38 cô gái đã sẵn sàng cho đêm chung kết được chờ đợi, để xem nhan sắc và trí tuệ nào sẽ lên ngôi.

Ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc – Phó tổng cục trưởng Tổng cục Dân số & Kế hoạch hóa gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân, Biên đạo múa Trần Ly Ly – Phó hiệu trưởng Trường múa TP. HCM, Nhà nhân trắc học – Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhà thơ Hữu Việt – Phó trưởng ban Văn hóa Văn nghệ báo Nhân dân.

Đảm nhiệm vị trí MC sẽ là Jennifer Phạm và Khắc Nguyện.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, ngoài nữ ca sỹ nữ ca sỹ từng đoạt giải Grammy Kelly Crarkson còn có sự góp mặt của các ca sỹ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn…

Hướng về biển đảo quê hương, khẳng định chủ quyền và thể hiện tinh thần yêu nước của người Việt Nam là thông điệp mà các thí sinh muốn gửi đến bạn bè thế giới thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP