Tấm Lòng Vàng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trao 250 triệu cho học sinh nghèo Hà Tĩnh

Ngày 19/12, báo Tiền Phong, Hệ thống Anh văn Hội Việt – Mỹ, Cty Sen Vàng TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh tổ chức trao học bổng “Nâng bước em tới trường” cho 210 em học sinh nghèo các huyện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh với trị giá lên tới 250 triệu đồng.

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 1

Tổng biên tập báo Tiền Phong và Hoa hậu Mỹ Linh trao học bổng cho các em học sinh

Dự buổi lễ có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Tĩnh, các giáo viên, phụ huynh và các em học sinh được nhận học bổng. Tại buổi lễ, Tổng biên tập báo Tiền Phong, nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết, trong năm vừa qua, Hà Tĩnh chịu thiệt hại nặng nề sau hai cơn lũ trong tháng 10/2016. “Nước lũ đã nhấn chìm, cuốn trôi nhiều của cải của người dân. Các hệ thống trường học trên địa bàn chịu nhiều thiệt hại. Nhiều em học sinh có nguy cơ phải nghỉ học giữa chừng vì hoàn cảnh. Phần quà này là tấm lòng của cán bộ, nhân viên các nhà tài trợ để giúp các em học sinh sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường”, nhà báo Lê Xuân Sơn phát biểu.

Cũng theo ông Lê Xuân Sơn, hiện các tỉnh Nam trung bộ đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề của nước lũ. Những ngày tới, báo Tiền phong cùng Cty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) sẽ trực tiếp đến tận những địa phương bị thiệt hại nặng nề để tặng quà, cứu trợ người dân. Trong cơn lũ vừa qua trên địa bàn Hà Tĩnh, qua sự kêu gọi của báo Tiền phong đã hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng cho người dân Hà Tĩnh. Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, anh Lê Thành Đông cho biết, đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, giúp đỡ các em sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục đến trường. “Tỉnh Đoàn chỉ đạo các đoàn cơ sở lựa chọn, soát xét từng trường cụ thể để nắm bắt hoàn cảnh của từng học sinh. Ngoài giá trị về vật chất, phần quà thể hiện sự quan tâm về mặt tinh thần đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập”, anh Lê Thành Đông nói.

Hệ thống Anh Văn Hội Việt – Mỹ là hệ thống trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh với 50.000 học viên do ông Phạm Tấn Nghĩa sáng lập và điều hành. Vừa qua, hệ thống mở một số trung tâm tại Hà Nội.

Trong hai ngày 18 và 19/12, báo Tiền Phong, Hệ thống Anh văn Hội Việt – Mỹ, Cty Sen Vàng TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn Quảng Bình và Hà Tĩnh trao 420 phần quà với số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 2

Đông đảo học sinh đến nhận học bổng “Nâng bước em đến trường”

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 3

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 4

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 5

Tổng biên tập báo Tiền Phong và Hoa hậu Mỹ Linh trao học bổng cho các em học sinh

Trao 250 trieu cho hoc sinh ngheo Ha Tinh - Anh 6

Đông đảo giáo viên, phụ huynh và học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Hoa hậu Mỹ Linh.

Minh Thùy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP