Giải trí

Hồ Ngọc Hà thừa nhận món đồ cần nhất trong những tháng cuối thai kỳ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã ngầm xác nhận tin vui bầu bí khi cho biết đây chính là món đồ cần nhất trong thời gian này.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý đang là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm nhất trong những ngày vừa qua. Theo đó, sau khi bị nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thay mặt xác nhận thông tin bầu bí, Hà Hồ cũng tuyên bố mình sẽ tạm lui về hậu trường trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối của thai kỳ

Cụ thể, cô chia sẻ: "Chuỗi Love Songs của 2020 đã khép lại, âm nhạc vẫn còn đó, mọi khoảnh khắc cũng đã được lưu giữ, cảm xúc và kỷ niệm chắc chắn sẽ còn mãi. Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo.

Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng. Từ tình cảm của anh chị em trong nghề, từ ê-kíp, từ báo đài và đặc biệt khán giả. Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Hồ Ngọc Hà đã cố gắng làm việc đến những tháng cuối của thai kì, thời gian tới buộc lòng phải nghỉ ngơi để có sức khoẻ trước khi vượt cạn.

Tuy nhiên, có vẻ như càng gần thời gian lâm bồn, "nữ hoàng giải trí" càng thoải mái hơn trong việc chia sẻ tin vui bầu bí đến người hâm mộ và cộng đồng mạng.

Mới đây, trên story cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi nói về món quà mới nhận được từ một người bạn, là đôi dép lê đỏ xinh xắn. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Cuộc đời mình chỉ tốn tiền vào mấy đôi dép lê. Giờ… lùng ra được đôi dép mình ưa thích và nhắn nhủ tặng mình trong những ngày này vì mình đang rất cần. Thiệt là ngọt ngào chứ" .

Hồ Ngọc Hà chia sẻ rất cần những đôi dép lê lúc này như động thái xác nhận chuyện bầu bí



Vào những tháng cuối thai kỳ, việc kết thân với những đôi dép lê là điều dễ hiểu bởi chúng sẽ giúp mẹ bầu di chuyển thuận tiện hơn. Và chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ chào đón 2 thiên thần nhỏ.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP