Vòng quay Thể thao

HLV Lê Thụy Hải: U.19 Việt Nam trình độ chỉ có thế

“Thua trận là chuyện bình thường, chúng ta không thể trách được U.19 bởi trình độ, chuyên môn của họ chỉ có vậy. Đây là thất bại cần thiết để U.19 Việt Nam nhìn lại mình. Họ cần phải học hỏi nhiều từ các đối thủ mạnh ở giải đấu này”. Đó là phát biểu gây tranh cãi từ HLV Lê Thụy Hải sau trận thua 0-7 của U.19 Việt Nam trước U.19 Nhật Bản.

Tôi hoàn toàn không bất ngờ khi U.19 Việt Nam thua đậm trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Tôi đã được xem Nhật Bản thi đấu ở giải châu Á. Họ thực sự là đội bóng hàng đầu châu lục.

Nhật Bản thể hiện sự vượt trội về chiến thuật, kỹ thuật và thể lực, nên việc họ liên tiếp ghi bàn vào lưới của U.19 Việt Nam là bình thường, không có gì là sốc cả. Cứ cho là kỹ thuật hai bên như nhau, nhưng chiến thuật của U.19 Nhật Bản hơn hẳn U19 Việt Nam, nên việc đội bóng này giành chiến thắng là điều không phải bàn cãi nhiều”, HLV Lê Thụy Hải cho biết thêm.

Không những thế, HLV Lê Thụy Hải nhấn mạnh rằng U.19 Việt Nam chẳng có bài gì và còn bị hóa giải phương án tấn công do U.19 Nhật Bản đã nghiên cứu kỹ về lối chơi của các học trò Graechen ở trận ra quân gặp U.19 Roma.
Bên cạnh đó, ông cũng gạt bỏ nhận định U.19 Việt Nam bị xuống thể lực hay chịu quá nhiều sức ép từ người hâm mộ nước nhà.
Dân mạng chế ảnh mỉa mai phát biểu của ông Lê Thụy Hải.   
Trước khi giải U.19 Tứ hùng quốc tế – cúp Nutifood diễn ra, ông Lê Thụy Hải từng có phát ngôn gây bão mạng: “U.19 đá đẹp mà không thắng thì vứt“, nên bị nhiều người hâm mộ “ném đá”, thậm chí chế ảnh mỉa mai.
Nhân Hoàng (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP