Tin thế giới

Hình ảnh vụ sập đổ các tòa nhà ở New York

 

Hình ảnh vụ sập đổ các tòa nhà ở New York

Vào thứ ba (12.3), hai tòa nhà ở Manhattan đã bị sập đổ sau một vụ nổ. Theo Sở Cảnh sát thành phố New York, vụ nổ gây thiệt mạng ít nhất hai người phụ nữ và làm bị thương 17 người.

Sở Cứu Hỏa thành phố New York cho biết họ nhận được báo cáo về vụ nổ tại Đông Harlem lúc khoảng 9h45 sáng. Họ đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó.

Cảnh sát xác nhận rằng hai tòa nhà số 1644 và 1646 Park Avenue  đã đổ sập. Các mảnh vỡ nằm rải rác và bụi bay mù mịt khắp các đường phố xung quanh và vỉa hè. Lực lựợng ứng cứu khẩn cấp vẫn đang làm việc để tìm kiếm nạn nhân tại hiện trường. Con số thương vong sẽ tiếp tục được báo cáo.

Hiện vẫn chưa tìm được nguyên nhân của vụ nổ và sập đổ tòa nhà, cảnh sát. Edison cho biết vào khoảng 9h13 sáng có một cuộc gọi liên quan đến vụ rò rỉ khí ga trong khu vực. Vào khoảng 9h15 các nhân viên chữa cháy đã được cử đến và có mặt một thời gian ngắn sau khi vụ nổ  xảy ra vào khoảng 9h40.

Sau đây là một số hình ảnh hiện trường vụ sập đổ:
Lính cứu hỏa làm việc tại hiện trường 
 Người dân theo dõi nỗ lực của các đội cứu hộ. Theo báo cáo, các nhân chứng đã nghe được một tiếng nổ lớn gần Đông Harlem
(Theo Wall Street Journal)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP