Giải trí

Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

Cô nữ sinh nhỏ tuổi từng gây sốt với các bản cover trên Youtube đã vượt qua ca sĩ trẻ Nam Hương để đăng quang ngôi vị quán quân Tôi là người chiến thắng mùa thứ 2.

Đêm chung kết The Winner Is mùa thứ 2 vừa diễn ra tại sân khấu Maximark Cộng Hoà (TP.HCM), tối 28/9 với chiến thắng nghiêng về cô gái trẻ Lan Anh. Trước đó, nữ sinh quê Đồng Nai đã vượt qua hai cửa ải Trương Thế Vinh (77/24), Nam Hương (137/64) đều với tỷ số rất cao.

Trong đêm chung kết, Lan Anh biểu diễn ca khúc tủ Stronger và bản mash-up Bóng mưa – Tình yêu màu nắng. Tuy khoe được giọng hát trong trẻo, nhưng nữ thí sinh vẫn bị giám khảo Thanh Bùi nhận xét là còn thiếu kinh nghiệm sân khấu, chưa bộc lộ hết mình. Dù vậy, chiến thắng dành cho Lan Anh là điều đã được dự báo trước. Cách đây 2 năm, cô gái trẻ đã khuấy đảo cộng đồng mạng khi bản cover Stronger mà cô biểu diễn mộc cùng cô bạn học Hạ Uyên đã gây sốt khán giả. Ngay từ lúc này, Lan Anh đã khoe được giọng hát trong trẻo và cuốn hút. Trong đêm chung kết, Thanh Bùi hai lần chọn Lan Anh và nhận xét rằng con đường âm nhạc của cô rất rộng mở.

Video

Clip cover gây sốt của Lan Anh khi đang học trung học

Bài hát “Stronger” mà Lan Anh hát mộc cùng cô bạn Hạ Uyên đã giúp cô gây ấn tượng mạnh với dân mạng.

Tuy phải về nhì nhưng Nam Hương vẫn nhận được sự tôn trọng và yêu mến rất lớn từ khán giả. Nữ ca sĩ chuyên trị biểu diễn ở các quán cà phê nhỏ không chỉ gây chú ý ở giọng hát khoẻ khoắn mà còn ở tinh thần thi đấu hết mình. Dù biết trước kết quả không thuận lợi với mình, nhưng cô vẫn quyết không thương lượng. “Tôi không muốn bản thân bị chi phối bởi đồng tiền”, cô chia sẻ trên sân khấu.

Phương Trinh và Trương Thế Vinh đã không vượt qua được hai ca sĩ đàn em ở loạt trận đấu cuối cùng này.

Xem chi tiết diễn biến đêm chung kết:

  • Lan Anh sung sướng với giải quán quân.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Không nuối tiếc vì quyết định của mình, gương mặt của Nam Hươn vẫn tươi cười nhưng phảng phất đâu đó là nỗi buồn không thể che giấu. Chiến thắng của Lan Anh không gây bất ngờ nhưng khán giả trường quay vẫn hòa theo niềm hạnh phúc của cô. Nhà tài trợ khâm phục bản lĩnh của Nam Hương nên quyết định tặng cô 50 triệu đồng.
  • Hoài Linh quyết định mở tỷ số, đúng với dự đoán, Lan Anh chiến thắng với 137 điểm trong khi Nam Hương chỉ giành được 64 điểm. Lan Anh trở thành quán quân Tôi là người chiến thắng mùa 2 với giải thưởng 300 triệu đồng.
  • Trong khi đó, Lan Anh tin tưởng vào bản thân nên cô kiên quyết không thương lượng. Nam Hương không từ bỏ ý chí, cô khẳng định sẽ không thương lượng. Hoài Linh tiếp tục can ngăn nữ ca sĩ trẻ nhưng vẫn không thay đổi được.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hoài Linh công bố kết quả bình chọn của khán giả. Theo đó, có 25% bình chọn cho Nam Hương và 75% dành cho Lan Anh đúng như dự đoán. Kết quả này không gây bất ngờ nhưng sẽ là đòn đau với Nam Hương vì cô đang dần đánh mất đi ưu thế của mình. “Nếu không được thắng, tôi vẫn muốn cảm ơn chương trình vì được đứng trên sân khấu lớn như thế này. Tôi rất vui vì được hát cho mọi người nghe. Tôi sẽ không để mình lung lay ý chí dù kết quả thế nào. Quyết định của tôi là không thương lượng”, Nam Hương run rẫy nói.MC Hoài Linh khuyên Nam Hương nên suy nghĩ lại vì kết quả chênh lệch quá cao.

  • Hoài Linh đưa ra tỷ số tham khảo 62/39 cho cả 2. Nam Hương lộ vẻ lo lắng ra ngoài gương mặt khiến nhiều người thương cảm. Người thân của 2 nữ ca sĩ cũng khuyên họ không thương lượng. Nam Hương và Lan Anh gần như không thở nổi khi đang tiến đến giây phút cuối cùng.
  • Thanh Bùi tiếp tục ủng hộ cho Lan Anh vì sự mộc mạc của cô. Lúc này Nam Hương đang lo sợ vì lợi thế đều nghiêng hẳn về đối thủ.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Giá trị thương lượng tại trận này lên đến 60 triệu đồng. Nhưng nếu nhìn vào diễn biến của đêm thi, rất khó để Nam Hương hay Lan Anh thương lượng vì ai cũng có cơ hội đoạt giải 300 triệu đồng. “Được ăn cả và ngã về không” là trường hợp của 2 nữ ca sĩ trong giây phút nghẹt thở này.Thanh Bùi bày tỏ sự yêu mến dành cho 2 thí sinh. Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ muốn cả 2 đột phá hơn nữa và cần thêm sự tinh tế trong bản mash-up khi xử lý. Anh thẳng thắn chê Lan Anh và Nam Hương không đủ kinh nghiệm để xử lý tốt hơn. Nhưng nam giám khảo cũng khen ngợi năng lượng và tiềm năng của họ.

  • Xem lại một số tiết mục ấn tượng của Lan Anh – Nam Hương trước giờ công bố kết quả.

    Video

    Lan Anh táo bạo hát Thư pháp

    Cô đã rất mạo hiểm để giành chiến thắng trước Thái Sơn. Tuy nhiên, giọng hát của nữ ca sĩ trẻ chưa đủ sức thuyết phục.

    Video

    Nam Hương hát All By Myself

    Nữ ca sĩ trẻ có bước đột phá với ca khúc kinh điển. Những đoạn cao trào được cô thể hiện hết tất cả tinh thần.

  • Hoài Linh trở lại sân khấu mang theo hành trình đến với cuộc thi của 2 giọng ca mới. Nam Hương từ một cô gái rất đỗi bình thường đã bứt phá ngoạn mục để khẳng định bản thân ở đêm chung kết. Rất nhiều người bất ngờ vì sự tiến bộ của cô trong cuộc thi này.Lan Anh được biết đến từ trước đó nên cô nhanh chóng gây chú ý tại vòng bảng. Tuy nhiên, phong độ của cô luôn thất thường khiến người nghe hoài nghi khả năng thật sự của Lan Anh. Cho đến tận đêm chung kết, nữ ca sĩ trẻ mới bộc lộ bản thân nhiều hơn.

  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Tia Hải Châu và nghệ sị hài Trường Giang có hai màn trình diễn góp vui rất thú vị.

  • Tuy không phải là người chiến thắng, nhưng Trương Thế Vinh cũng rất hạnh phúc khi ở đêm thi cuối, anh được bạn gái xinh đẹp vốn là phi công Vietnam Airlines cùng mẹ đến cổ vũ. Cô cũng vào tận hậu trường để an ủi khi anh phải dừng bước trước Lan Anh.

    Nữ cơ phó Vietnam Airlines mặc gợi cảm cổ vũ Trương Thế Vinh

    Nữ phi công xinh đẹp Huỳnh Lý Phương Đông của Hãng hàng không Việt Nam mặc váy hai dây xẻ cao đến cổ vũ bạn trai thi The Winner Is tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa (TP.HCM).

  • Sự vô tư trong cách hát của Tiết Cương và Trường Giang giúp cho tiết mục của họ trở nên dễ thương hơn. Hoài Linh cũng bày tỏ nỗi lo ngại một cách dí dỏm cho người con gái tên Thi được nêu trong bài hát.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Tiết Cương – Trường Giang cùng “song kiếm hợp bích” trong liên khúc Ghen – Chuyện tình nàng trinh nữ tên Thi. Sự duyên dáng trong giọng hát của 2 nghệ sĩ làm khán giả bật cười thích thú.
  • Xuân Hương trở lại với sân khấu trong ca khúc Mercy cùng với Linh K trong Baby. Nét trẻ trung của các giọng ca trẻ trong những bài hát phổ biến làm nhiều người thích thú.Thời gian bình chọn cũng chính thức khép lại sau khi Hoài Linh thông báo.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

  • Video

    Nam Hương (Tình về nơi đâu) – Lan Anh (Tình yêu màu nắng)

    Nam Hương (Tình về nơi đâu) – Lan Anh (Tình yêu màu nắng).

  • Kết quả của Nam Hương – Lan Anh không chỉ được quyết định từ bình chọn của ban giám khảo, mà khán giả cũng có quyền “sinh sát” vì tin nhắn của người xem ảnh hưởng đến 50% sự thành bại của thí sinh. 101 vị giám khảo được quy đổi thành 100 điểm và phần bình chọn của khán giả được quy đổi thành phần trăm.Hiện tại, Lan Anh đang chiếm ưu thế vì cô sở hữu lượng fan đông đảo, lại hợp với thị hiếu đám đông nên nhỉnh hơn Nam Hương. Liệu Nam Hương có vượt qua rào cản lớn để trở thành người chiến thắng hay không là câu hỏi nhức nhối nhất.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

  • Video

    Thu Minh hát Taxi – Bay – Xinh

    Thu Minh hát Taxi – Bay – Xinh.

  • Cú lộn ngược ấn tượng của Thu Minh.

  • Lan Anh thể hiện Bóng mưa – Tình yêu màu nắng. Nữ ca sĩ trẻ tiếp tục phút huy chất giọng trong trẻo, bắt tai người nghe. Tuy vậy, vì chưa đủ lực nên những nốt cao của cô vẫn còn chói tai và lạm dụng quá nhiều giọng gió. Nếu Lan Anh biết tiết chế lại, có lẽ sẽ thuyết phục hơn vì ở cuối bài hát, cô đã bị đuối, không còn lên cao tốt như đoạn đầu.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Trương Thế Vinh được bạn gái động viên trong hậu trường sau khi dừng bước trước Lan Anh.

  • Nam Hương tiếp tục giữ vững phong độ trong bản mash-up Lặng thầm một tình yêu – Nỗi nhớ đầy vơi. Cô thể hiện sự quyết tâm trong trận chiến một mất một còn bằng màu sắc riêng với cách xử lý cá tính hơn bản gốc.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Video

    Tia Hải Châu – Bust your window/Giận anh

    Tia Hải Châu – Bust your window/Giận anh.

  • Bầu không khí của đêm thi chính thức “nghẹt thở” vì trận đấu xác định ngôi vị quán quân giữa Nam Hương – Lan Anh cuối cùng đã đến. Xét về thực lực, cả 2 có sự tương quan nhưng Lan Anh đang rất được nhiều người yêu thích.
  • Thu Minh thật sự “thổi bay” sân khấu với liên khúc Taxi – Bay – Xinh. Giọng hát khỏe khoắn và phong cách gợi cảm của nữ ca sĩ khiến người xem mê mệt theo.
  • Tia Hải Châu – quán quân Tôi là người chiến thắng mùa đầu tiên – lần thứ 2 trở lại sân khấu với liên  khúc Bust Your Windows – Giận anh. Giọng hát chắc khỏe của nữ ca sĩ cá tính lôi cuốn theo dõi tiết mục của cô. Một năm sau chiến thắng, Hải Châu trưởng thành và điêu luyện hơn trong giọng hát lẫn phong cách biểu diễn.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hải Yến trở lại với sân khấu Tôi là người chiến thắng với ca khúc Tình ca. Hoàng Tuấn thể hiện bản hit của Lê Hiếu – Cơn đau cuối cùng. Cả Hoàng Tuấn và Hải Yến đều là những giọng ca ấn tượng nhưng không đi xa được.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Danh hài Trường Giang sẽ góp mặt trong một tiết mục khách mời.

  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Thái độ của Trương Thế Vinh được cho là không đẹp.

  • Trương Thế Vinh và bạn gái tình tứ trong hậu trường. Nữ phi công đến ủng hộ bạn trai trong đêm chung kết.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Video

    Lan Anh đối đầu trước Trương Thế Vinh

    Lan Anh đối đầu trước Trương Thế Vinh.

  • Lan Anh thắng áp đảo hơn và cô sẽ gặp lại Nam Hương ở trận đấu cuối cùng.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Một khán giả bày tỏ sự thích thú trước màn trình diễn của Trương Thế Vinh.

  • Trương Thế Vinh chấp nhận đồng ý vì anh không muốn làm rào cản cho các giọng ca trẻ. Anh nhận số tiền thưởng 40 triệu đồng ra về, nhường cơ hội cho Lan Anh.Đây được xem là quyết định khôn ngoan của nam ca sĩ điển trai vì tỷ số 77/21 nghiêng về Lan Anh.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Thanh Bùi nhận xét Lan Anh có cá tính nhưng chỉ dừng ở mức tiềm năng. Anh cho rằng nữ ca sĩ cần có thời gian rèn luyện để chất giọng của cô không bị gián đoạn.Dù khá phân vân nhưng Thanh Bùi đưa quyết định chọn Lan Anh.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Khán giả có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh phần thi của Lan Anh và Trương Thế Vinh.

  • Trương Thế Vinh chứng minh được sự cố gắng của anh trong ca khúc Hello. Ở anh có sự mạnh mẽ và nam tính trong giọng hát nhưng cách xử lý vẫn còn thiếu sự tinh tế cần có.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Trong trận đối đầu thứ 2, Lan Anh và Trương Thế Vinh cũng kiên quyết không nhường nhịn đối thủ.Giọng ca trẻ lựa chọn ca khúc Stronger để phát huy hết lợi thế của cô. Lan Anh khuấy động không khí tưng bừng trong giai điệu tươi trẻ, sôi động của bài hát. Cô biết tung đòn vào giờ cuối, tuy nhiên, nếu hạn chế bớt sự điệu đà trong giọng hát, có lẽ tiết mục của cô sẽ còn bắt tai hơn nữa.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Lan Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng Tia Hải Châu.

  • Video

    Phương Trinh đối đầu với Nam Hương

    Phương Trinh đối đầu với Nam Hương

  • Tỷ số 48/53 nghiêng về Nam Hương khiến nữ ca sĩ trẻ vỡ òa trong niềm vui sướng. Kết quả này đã gây chấn động tại trường quay vì khán giả theo dõi trực tiếp như không thể tin vào mắt họ.

  • Nam Hương thú nhận đối đầu với Phương Trinh khiến cô mất tự tin. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết không thương lượng. Phương Trinh cũng khẳng định cô tôn trọng sự yêu mến của những người đã bình chọn cho mình nên không nhận lấy 40 triệu đồng từ tay Hoài Linh.Lúc này tiền thưởng đã nâng lên thành 50 triệu đồng, dù vậy, số tiền này cũng không dụ dỗ được 2 nữ ca sĩ xinh đẹp.

  • Lúc này Nam Hương đang thắng thế vì 2 lựa chọn đầu tiên đều dành cho cô. Phương Trinh không tránh khỏi lo lắng, gương mặt cô nhợt nhạt vì bệnh và cũng vì áp lực. Người thân của 2 ca sĩ đều khuyên họ không thương lượng khiến không khí càng căng thẳng hơn.
  • Nam Hương khiến Thanh Bùi cảm nhận được giọng hát của cô. “Ấm và ngọt” là những gì mà vị nhạc sĩ nổi tiếng khen tặng giọng ca trẻ. Nhưng anh cũng cho rằng thể lực của Nam Hương không giúp phát huy hết lợi thế của cô. Dù khen cả 2 nhưng Thanh Bùi vẫn quyết định chọn Nam Hương.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Trương Thế Vinh nhận được sự cổ vũ của bạn gái phi công xinh đẹp.

  • Nam Hương chứng tỏ sự lựa chọn của cô đúng đắn trong ca khúc Như chưa bắt đầu. Cách xử lý mượt mà, sạch sẽ khá bắt tai người nghe. Dễ nhận thấy cả Phương Trinh hay Nam Hương đều bung hết sức nhưng phải  thừa nhận nữ ca sĩ xinh đẹp nổi trội hơn đàn em.Thanh Bùi thừa nhận anh thích chất giọng của Phương Trinh, những nốt cao của cô khá vang nhưng anh muốn cô xử lý tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nam giám khảo thông cảm cho cô vì phải hát đầu nên lo lắng nhiều hơn.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Giám khảo chính của đêm chung kết Thanh Bùi.

  • Phương Trinh xuất hiện ấn tượng với trang phục thanh lịch và tao nhã. Chọn Đông của nhạc sĩ Vũ Cát Tường, cô khá tự tin vào tiết mục của mình. Dù không sức khỏe không như mong đợi nhưng cô không làm khán giả thất vọng. Giọng hát chắc chắn cộng hưởng với cách nhấn nhá ấn tượng đã đưa bài hát lên đỉnh điểm.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Hoài Linh mang dép lào, áo thun giản dị trong hậu trường.

  • Phương Trinh và Nam Hương mở màn cho trận đối đầu đầu tiên. Nữ ca sĩ xinh đẹp chọn ca khúc Đông trong khi đối thủ của cô thử sức trong Như chưa bắt đầu.
  • Thanh Bùi chia sẻ nỗi lo với 4 thí sinh, vì từng đứng trên sân khấu lớn trong một cuộc thi nên nam ca sĩ đồng cảm với sự hồi hộp của họ. Anh cũng mong mỏi họ vượt qua  những nỗi lo đó để có phong độ cao nhất trong đêm thi.

  • Lan Anh được nhiều người kỳ vọng trở thành quán quân.

  • Nam Hương chuẩn bị tinh thần bình tĩnh trước đêm thi quan trọng. Cô sẽ gặp Phương Trinh trong trận đấu đầu tiên.

  • 4 thí sinh rạng ngời bên Hoài Linh.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

    Quán quân The Winner Is mùa đầu tiên Tia Hải Châu đến thưởng thức đêm thi cũng như chúc mừng người chiến thắng.

  • Mở đầu đêm thi, các vũ công trưng trổ các điệu nhảy đẹp mắt để cổ vũ tinh thần cho 4 thí sinh. Sân khấu cũng đang dần nóng lên vì các động tác lôi cuốn.Lan Anh đại diện cho bảng Học sinh – sinh viên để tranh ngôi quán quân. Phù Vạn Nam Hương đến từ bảng Ca sĩ mới và Phương Trinh đến từ bảng Ca sĩ chuyên nghiệp. Trương Thế Vinh đại diện cho bảng Người nổi tiếng cùng tranh tài để chọn ra ngôi vị quán quân.

  • Khán đài của nhà thi đấu Maximark được lấp đầy và bao phủ bằng những tràng pháo tay. Không chỉ có các tiết mục của 4 thí sinh, trong đêm chung kết còn có sự quay lại của các giọng ca đã bị đánh bại và đặc biệt là Thu Minh.
  • Hoài Linh còn lo lắng hơn các thí sinh.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Phương Trinh bất ngờ bị sốt cao trước giờ thi đấu. Cô phải uống thuốc để cầm cự trong vài tiếng đồng hồ.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Trước khi chung kết diễn ra, Trương Thế Vinh đã dính ồn ào mua giám khảo. Thông tin bắt nguồn từ hot blogger Robbey. Sau đó, cả hai phía đã đăng đàn để bày tỏ quan điểm của mình. Nam ca sĩ doạ kiện đến cùng, trong khi Robbey cho biết, anh không làm gì sai.

    Trương Thế Vinh tiết lộ cuộc tình định mệnh với nữ phi công

    Nam ca sĩ “Tình yêu hoa gió” chia sẻ anh hãnh diện vì có được tình yêu chân thành từ nữ cơ phó xinh đẹp của Vietnam Airlines.

    Blogger Robbey phản hồi vụ Trương Thế Vinh đòi kiện

    “Tôi lên tiếng vì danh dự của mình, sau khi Vinh nhiều lần đề cập đến tôi trong những ngày gần đây. Vinh muốn kiện, cứ kiện” – hot blogger chia sẻ.

  • Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng 300 triệu đồng cùng một hợp đồng ghi âm với hãng đĩa Universal.Trong đêm chung kết, Thanh Bùi trở lại với vai trò thủ lĩnh ghế nóng. Việc anh có mặt tại vị trí giám khảo cũng làm nhiều người yên tâm về sự công tâm và những đánh giá có tính chuyên môn hơn.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

  • Tuy nhiên, rất nhiều người phản đối việc Phương Trinh nhường cơ hội cho đàn em. Nữ ca sĩ xinh đẹp từng đoạt giải quán Tiếng hát truyền hình, tuy nhiên, 8 năm qua cô chỉ tập trung phát triển sự nghiệp phim ảnh mà lơ là với âm nhạc. Cô chọn sân chơi Tôi là người chiến thắng làm bàn đạp cho sự trở lại của mình. Thế nên, cô đang cần một đòn bẩy để sự nghiệp âm nhạc được thăng tiến thì không có lý do nào để phải nhường cơ hội cho đàn em.Nếu Phương Trinh chấp nhận thương lượng, nhường quyền đi tiếp cho đàn em thì sẽ làm nhiều người thất vọng. Vì xét cho cùng, trong một cuộc thi đã chấp nhận phân định cao thấp thì không ai được quyền từ bỏ và việc nhường cơ hội càng trẻ con hơn.

  • Nam Hương là thí sinh duy nhất tự tin vào khả năng trở thành quán quân của mình, bởi cô cho rằng: “Trận chung kết sẽ là của tôi và Lan Anh. Tôi nghĩ 2 anh chị Trương Thế Vinh, Phương Trinh nên sẽ dành cơ hội cho đàn em”.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Dường như Trương Thế Vinh cũng lường trước được cơ hội chiến thắng của mình là không nhiều, nên anh nhanh chóng đổi thế cờ. Anh cho biết: “Tôi rất vui nếu như Lan Anh gặp Nam Hương ở trận chung kết. Với tư cách là một người đi trước trong nghề, tôi nghĩ cơ hội này tốt nhất nên dành cho các em, chắc Phương Trinh cũng nghĩ vậy. Nếu Lan Anh gặp Nam Hương ở trận cuối cùng thì tôi dự đoán Nam Hương sẽ trở thành quán quân”.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Ở trận chung kết, Phương Trinh sẽ gặp Nam Hương còn Trương Thế Vinh đụng độ Lan Anh. Hiện tại cán cân đang nghiêng về giọng ca Bỏ lại và hiện tượng mạng Lan Anh. Tuy nhiên, thế trận giữa Phương Trinh và Nam Hương vẫn còn là một ẩn số khó đoán.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is
  • Nếu xét về thực lực, Phương Trinh nổi trội hơn hẳn so với 3 đối thủ còn lại. Giọng hát của cô cân bằng giữa yếu tố kỹ thuật và cảm xúc tạo nên sự dễ chịu cho người nghe. Ngoại hình xinh đẹp cũng là một lợi thế để nữ ca sĩ vượt lên trên 3 thí sinh còn lại. Ở cô hội tụ đủ các yếu tố để trở thành người chiến thắng.Tuy nhiên, điều Phương Trinh cần, là chứng minh cho mọi người thấy sự bứt phá của cô ở trận đấu sống còn này.  Vì những vòng trước, nữ ca sĩ kiêm diễn viên xinh đẹp đã nhờ may mắn mới có mặt ở trận chung kết.

    Phương Trinh ăn may chiến thắng tại The Winner Is

    Nếu đối thủ của nữ ca sĩ xinh đẹp quyết liệt hơn nữa trong màn thương lượng thì cô đã bị loại khỏi Tôi là người chiến thắng mùa 2 sớm hơn dự định.

  • Nếu như Hải Châu đã làm nên chiến thắng đầy sức thuyết phục ở mùa đầu tiên, thì danh hiệu quán quân ở mùa thứ 2 lại khá chật vật vì 4 thí sinh có mặt tại trận chung kết chưa thật sự xứng đáng để có một chiến thắng giòn tan như kỳ vọng của nhiều người.

    The Winner Is 2014 khó tìm quán quân xứng đáng

    Dù đêm chung kết sắp sửa diễn ra nhưng cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một gương mặt nào thật sự ấn tượng để khán giả “chọn mặt gửi vàng”.

  • Sau khi loại các đối thủ qua từng vòng thi đấu, 4 gương mặt xuất sắc của The Winner Is – Tôi là người chiến thắng sẽ bước vào đêm chung kết để xác định quán quân của mùa 2. Trải qua 1 tuần luyện tập, Phương Trinh, Trương Thế Vinh, Nam Hương và Lan Anh đã sẳn sàng cho trận đấu cuối cùng.Đêm chung kết của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 28/9 trên HTV7.

    Hiện tượng mạng Lan Anh ẵm 300 triệu của The Winner Is

Kim Chi – Phương Giang, Ảnh: Thành Luân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP