Quốc hội khóa XIV

Thể hiện rõ bản lĩnh, trí tuệ và năng lực của người đứng đầu

Chiều 23/4, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn và Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh chủ trì cuộc họp triển khai nhiệm vụ sau kiện toàn bộ máy lãnh đạo UBND tỉnh.

Dự họp có các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Đặng Quốc Vinh, Dương Tất Thắng, Đặng Ngọc Sơn; một số đồng chí nguyên phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành.

Tại Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa XVI đã bầu bổ sung các chức danh: Chủ tịch HĐND tỉnh đối với ông Lê Đình Sơn; Chủ tịch UBND tỉnh đối với ông Đặng Quốc Khánh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh đối với các ông: Đặng Quốc Vinh, Dương Tất Thắng, Đặng Ngọc Sơn.

Tại cuộc họp, đồng chí Lê Đình Sơn, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khẳng định việc sắp xếp, kiện toàn bộ máy với các chức danh cụ thể đã được Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh biểu quyết thông qua 100%. Công tác miễn nhiệm, bầu bổ sung các chức danh HĐND, UBND tỉnh tại kỳ họp HĐND tỉnh đảm bảo đúng quy trình, quy định, dân chủ.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Đình Sơn: Những kết quả công việc của mỗi cá nhân phải được thể hiện bằng những sản phẩm cụ thể; thể hiện rõ bản lĩnh, trí tuệ, năng lực của người đứng đầu

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh mong rằng: Trên cương vị công tác mới, các lãnh đạo UBND tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đồng thuận, thống nhất trong điều hành, chỉ đạo. Những kết quả công việc của mỗi cá nhân phải được thể hiện bằng những sản phẩm cụ thể; thể hiện rõ bản lĩnh, trí tuệ, năng lực của người đứng đầu. Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy có trách nhiệm giúp đỡ còn các đồng chí mới nhận nhiệm vụ phải nỗ lực hết mình, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trên cở sở các đề án, chương trình hành động và các Nghị quyết của tỉnh đã đề ra.

Thay mặt các đồng chí vừa nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy và những chia sẻ của đại biểu dự giao ban.

 Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh: Lãnh đạo UBND tỉnh sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong những năm qua các thế hệ lãnh đạo đã để lại những bài học từ sự đoàn kết, đồng thuận, thống nhất và đạt thành quả to lớn về phát triển KT-XH của tỉnh nhà. Lãnh đạo UBND tỉnh sẽ cố gắng duy trì, kế thừa thành quả đạt được và phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, đổi mới, dám làm, dám chịu trách nhiệm, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó.

Phan Dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP