Kinh tế

Hành khách bức xúc quây quầy vé của Bamboo Airways vì máy bay đi Đà Lạt nhưng hạ cánh ở Cam Ranh, hãng hỗ trợ khách 150.000 đồng để tự di chuyển

Đoạn clip lan truyền trên mạng phản ánh khách bay từ Hà Nội đi Đà Lạt nhưng máy bay lại hạ cánh ở sân bay Cam Ranh, nhiều khách hàng bức xúc vây quanh quầy vé của Bamboo Airways vì chỉ được hỗ trợ 150 nghìn để tự di chuyển.

Ngày 6/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều khách hàng tập trung trước quầy vé của Bamboo Airways lớn tiếng bày tỏ bức xúc liên quan tới lộ trình chuyến bay bị đảo lộn.

Theo đó, các khách hàng này là hành khách trên chuyến bay sáng nay từ Hà Nội đến Đà Lạt. Tuy nhiên, máy bay của Bamboo Airways lại hạ cánh ở sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (cách điểm đến khoảng 150km đường bộ). Sau đó, nhân viên Bamboo Airways thông báo hãng sẽ hỗ trợ chi phí để khách hàng tự di chuyển về Đà Lạt khiến họ bức xúc, vây quanh quầy vé để phàn nàn.

Bay đi Đà Lạt nhưng lại hạ cánh ở Cam Ranh, Bamboo Airways hỗ trợ hành khách 150 nghìn để tự di chuyển. (Ảnh cắt từ clip).

“Bên em sẽ hỗ trợ khoản phí là 150 nghìn đồng đối với khách thường, 250 nghìn đối với khách hạng thương gia“, nữ nhân viên Bamboo Airways nói với khách hàng.

Đoạn clip sau ngay sau khi được đăng tải đã lập tức gây chú ý và ghi nhận nhiều phản ứng từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cách giải quyết của Bamboo Airways là không thỏa đáng.

“Có thể là do vấn đề thời tiết ảnh hưởng tới lộ trình, khiến máy bay phải hạ cánh ở Cam Ranh. Tuy nhiên hãng nên có biện pháp chủ động để đưa khách hàng đến Đà Lạt, chứ không phải hỗ trợ tiền rồi để họ tự đi như thế“, một người dùng mạng bình luận.

Khách hàng bức xúc vây quanh quầy vé của Bamboo Airways ở sân bay Cam Ranh. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc này, đại diện Bamboo Airways cho biết nguyên nhân là do thời tiết, gió to nên máy bay không thể hạ cánh xuống Đà Lạt.

Ngay sau khi nắm được thông tin, phía hãng đã trao đổi với các hành khách rằng sẽ bay về Cam Ranh rồi hỗ trợ chi phí di chuyển về Đà Lạt và được hành khách đồng ý.

“Đây là sự cố do thời tiết, phía hãng đã đưa ra phương án hỗ trợ chi phí để khách tự di chuyển và tất cả các khách hàng đã đồng ý. Để bố trí được xe cho khách thì hãng cũng bố trí được luôn nhưng nhiều khách có việc gấp nên chủ động tự di chuyển. Hãng rất xin lỗi vì sự cố không đáng có này”, vị đại diện thông tin.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bamboo Airways , hành khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP