Chuyện khó tin

Hai thanh niên “mần nhau” ngay trong lớp trước kỳ thi đại học

Hình ảnh hai học sinh sau khi kỳ thi tốt nghiệp kết thúc hồn nhiên “thân mật” nhau trong lớp khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

hsinh=blogtamsuvn

Mùa thi cử đã đến, đặc biệt đây là thời gian vô cùng quan trọng với học sinh cấp 3 khi phải đứng trước kỳ thi đại học vô cùng quan trọng phía trước. Sau khi kỳ thi tốt nghiệp vừa chấm dứt không lâu, cư dân mạng Hoa ngữ lại được dịp xôn xao với cặp đôi học sinh tranh thủ thể hiện tình cảm sau 3 năm kìm nén không được “thân mật”. Cuối cùng, hai thanh niên này quyết định “mần nhau” ngay trong phòng học để “kỉ niệm” ngày ra trường, chuẩn bị bước vào đời.

Thật không may, những hình ảnh này đã được ghi lại và lan truyền lên khắp các trang mạng xã hội. Hình ảnh hai cô cậu mặc áo trắng vô tư sờ mó, thậm chí còn đè ngửa nhau ra sàn lớp học nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán. Cư dân mạng sau khi nhìn loạt ảnh ghi lại cảnh tượng táo bạo này chỉ còn biết ngán ngẩm lắc đầu trước lối sống lệch lạc của một bộ phận thanh niên hiện nay.

hsinh-blogtamsuvn6
Cặp đôi trẻ táo bạo đè ngửa nhau ra giữa sàn lớp học.

Một vài bình luận chỉ trích cho rằng: “Đúng là ngựa non háu đá, làm liều xong bây giờ thành người nổi tiếng, chúc mừng hai đứa.”, “Học sinh bây giờ bá đạo thật, cái hồi mình còn ngồi trên ghế nhà trường, nắm tay nhau đã là kì tích.”, “Đó là trường học hay là cái nhà nghỉ vậy?”, “Vô cùng thắc mắc về nhân vật chụp ảnh? phải chăng là người tàng hình mới có thể chụp gần thế kia mà hai đứa nó vẫn thoải mái hành sự như chốn không người.”,…
hsinh-blogtamsuvn5hsinh-blogtamsuvn4

hsinh-blogtamsuvn3

hsinh-blogtamsuvn2
Loạt ảnh nhận được lời chỉ trích nặng nề của cư dân mạng.

Nguồn Sina/ Blogtamsu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP