Xã hội

Hai người thương vong vì điện giật

Do bất cẩn tài xế xe cẩu đã nâng cần khi cẩu gạch cọ sát với dây điện gây chạm, chập điện khiến một người chết và một người nhập viện.

Vào hồi 8h sáng, ngày 25/10, tại xã Nhạo Sơn huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người tử vong tại chỗ và 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Tiến Vũ)

Thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Kiên sinh năm 1986 thường trú xã Nhân Đạo điều khiển chiếc xe tải có hệ thống cẩu mang biển kiểm sóa 88C - 12628 chở gạch tới công trình xây dựng cách UBND huyện Sông Lô khoảng vài trăm mét.

Khi nâng cẩu để hạ tải xuống khu vực xây dựng, dây cáp tời từ cần cẩu đã cọ sát với đường điện chạy qua phía trên gây chạm, chập điện khiến anh Nguyễn Mạnh Dũng sinh năm 1997 thường trú xã Lãng Công (Sông Lô, Vĩnh Phúc) là người đi cùng tử vong ngay tại chỗ. Lái xe Nguyễn Văn Kiên cũng bị thương nặng phải đi cấp cứu.

Anh Nguyễn mạnh Dũng tử vong ngay tại chỗ. (Ảnh: Tiến Vũ)

Trao đổi với phóng viên Pháp luật Plus. Ông Lê Văn Bính - Trưởng Công an xã Nhạo Sơn cho biết, ngay khi nhận được thông tin các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt đưa người đi cấp cứu và khám nghiệm hiện trường, để làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tác giả: Tiến Vũ

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP