Vòng quay Thể thao

HAGL thua trận thứ ba liên tiếp tại V-League 2017

Công Phượng và các đồng đội tiếp tục đứng cuối bảng điểm giải vô địch quốc gia 2017 sau khi thất bại 0-3 trên sân của CLB Hà Nội chiều 18/1.

hagl-thua-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-2017

Ba ngày trước sinh nhật, Công Phượng nhận thất bại nặng nề.

Ghi bàn: Hoàng Vũ Samson 9’, 48’, Silva 58’

Trong chuyến làm khách của Hà Nội, HLV Nguyễn Quốc Tuấn quyết định kéo Công Phượng về đá ở hàng tiền vệ, đồng thời trao cho anh chiếc băng đội trưởng. Trên khán đài, hàng trăm CĐV đội khách đã hô vang tên tiền đạo người xứ Nghệ, nói lời chúc mừng sinh nhật trước ba ngày. Tuy nhiên sự cổ vũ đó là không đủ để Công Phượng thi đấu hứng khởi hơn. Cựu thủ quân đội U19 Việt Nam tiếp tục chơi mờ nhạt như hai trận thua trước Đà Nẵng và Hải Phòng.

Hậu vệ ở tuyển Việt Nam Vũ Văn Thanh trận này được đẩy lên đá trung phong. Tuy nhiên, nước cờ táo bạo này của đội bóng phố núi chưa mang lại hiệu quả khi cầu thủ sinh năm 1996 hoàn toàn mất tích trước hàng phòng ngự dạn dày kinh nghiệm của Hà Nội.

Các hậu vệ của đội chủ nhà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi phong toả thành công các mũi nhọn của HAGL. Trong khi đó trên tuyến đầu các chân sút của đương kim vô địch cũng không chịu kém cạnh, ba lần xé lưới đối phương.

Hà Nội khởi đầu thuận lợi khi có bàn mở tỷ số sớm nhờ một pha phối hợp đơn giản. Sau đường chuyền dài của Silva, Gonzalo đánh đầu kiến tạo cho Hoàng Vũ Samson băng xuống dứt điểm rất căng tung nóc lưới của Tô Vĩnh Lợi. Sau thời gian dài điều trị bệnh liên quan đến phổi, cầu thủ nhập tịch của Hà Nội trở lại đầy mạnh mẽ. Anh hoàn tất cú đúp khi hiệp hai chỉ trôi qua được ba phút.

hagl-thua-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-2017-1

HAGL vẫn chưa có được điểm số nào tại V-League 2017.

Dẫn hai bàn, Hà Nội vẫn không có ý định dừng lại. Đội bóng thủ đô liên tục lên bóng tấn công, đẩy HAGL vào thế phòng ngự vất vả. Bàn thắng thứ ba đến với đội chủ nhà như một điều tất yếu, người lập công là Silva với một cú đánh đầu chính xác.

Đánh bại HAGL, Hà Nội vượt qua Hải Phòng để vươn lên vị trí thứ hai. Cùng có được sáu điểm sau ba trận nhưng các nhà đương kim vô địch hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó HAGL tiếp tục đứng cuối, toàn thua ba trận, ghi được một bàn và để thủng lưới tới sáu lần.

hagl-thua-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-2017-2
hagl-thua-tran-thu-ba-lien-tiep-tai-v-league-2017-3

Lâm Thoả

  Từ khóa: V-Laegue , Công Phượng , HAGL , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP