Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Xúc động các cháu nhỏ trong ngày tựu trường

Thời tiết thuận lợi cho ngày hội lớn đầu năm học, hòa vào không khí chung của cả nước, các cháu nhỏ trường Mầm non ở Hà Tĩnh cũng nô nức đến trường.

Sáng nay, 5/9, gần 323.000 cán bộ, giáo viên và học sinh tại 722 trường học trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ chính thức bước vào năm học mới.

hatinh24h
Gần 1000 các em nhỏ trường Mầm non 1 (TP Hà Tĩnh) đón chào năm học mới.

Từ miền ngược tới miền xuôi, không khí khẩn trương, từ các trường vùng núi đến đồng bằng, đều sửa soạn tươm tất cho lễ khai giảng năm học 2016 – 2017, làm rực rỡ thêm những âm sắc mùa thu – mùa khai trường. Thời tiết ngày khai giảng khá mát mẻ, nhiều phụ huynh, học sinh vui vẻ đến trường đón chào năm học mới.

Nhiều cháu còn bỡ ngỡ trong ngày đầu đến trường, không khỏi hồi hộp và lo lắng.
Nhiều cháu còn bỡ ngỡ trong ngày đầu đến trường, không khỏi hồi hộp và lo lắng.

Chia sẻ với Pháp luật Plus, bà Bùi Thị Mai (Đường Đặng Dung, phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh) vui vẻ: “Hoà vào không khí vui tươi của cả nước, sáng nay tôi cũng đã chuẩn bị cờ hoa cho cháu nội để tham gia tựu trường. Tuy vậy, đây cũng là năm học đầu tiên của cháu, còn rất nhiều bỡ ngỡ và xúc động”.

Khởi đầu năm học 2016 - 2017 bằng những tiết mục văn hóa văn nghệ sôi động của các cháu, hi vọng một năm đầy khởi sắc.
Khởi đầu năm học 2016 – 2017 bằng những tiết mục văn hóa văn nghệ sôi động của các cháu, hi vọng một năm đầy khởi sắc.

Ghi nhận tại điểm trường Mầm Non 1 (phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh), sáng nay có khoảng gần 1000 cháu nhỏ tề tựu đông đủ. Do sự có mặt của phụ huynh, khiến lực lượng CSGT thành phố đã phải huy động 5 cán bộ chiến sỹ đứng ra điều tiết, phân luồng tránh gây tắc nghẽn giao thông, không để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Trần Hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP