TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: UBND phường Thạch Quý đóng cửa, rủ nhau đi xem đá bóng

Chiều ngày 4/9, nhiều người dân phường Thạch Quý (TP. Hà Tinh)gọi điện cho PV phản ánh, mặc dù đang trong giờ làm việc nhưng UBND phường này đóng cửa đi xem bóng đá.

Có mặt tại UBND phường Thạch Quý vào lúc 14h30, chúng tôi nhận thấy các phòng làm việc đều đóng kín mít, vắng tanh… chỉ duy nhất phòng kế toán là có người làm việc.

Đứng tại trụ sở UBND phường Thạch Quý tầm 30 phút, chúng tôi bắt gặp mấy mấy người dân đến trụ sở để làm thủ tục tuy nhiên tất cả đều lắc đầu ngao ngán.

Ông N.V.T một người dân sống tại phường Thạch Quý bức xúc: “ Ngay mai tôi có con đi nhập học, cần xác nhận của địa phương thế nhưng như các chú thấy đấy chẳng có một ai cả, phòng giao dịch cũng không có ai trực hết, họ làm việc kiểu gì thế ?”

Đứng đợi đến 15h, thì PV mới thấy xuất hiện ông Điền Văn Minh – Phó Chủ tịch UBND phường xuất hiện.

Trước thắc mắc của PV ông Minh giải thích: “ Đầu giờ chiều hôm nay thành phố tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các phường trong thanh phố nên chúng tôi ra cổ vũ”.

Ông Minh còn khoe, đội của phường Thạch quý nếu thắng thì sẽ vào chung kết, còn thua thì được giải 3. Tôi về đây một tí rồi sẽ lại lên xem va cổ vũ cho đội nhà liền.

Khi chúng tôi đề cập đến vấn đề có một số ngươi dân đã đến trụ sở phường để làm thủ tục giấy tờ nhưng không có người trực, ông Minh trả lời tỉnh bơ: “ Tại phòng giao dịch một cửa chỉ làm việc vào các thứ 3,5,7 trong tuần mà thôi”.

Liên lạc qua điện thoại với ông Trần Hậu Định – Chủ tịch UBND phường, được ông cho biết: “Mọi việc đã có phó chủ tịch ở nhà giải quyết”.

Hà Tuấn Vũ

Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP