TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Tử vong vì khuyên anh trai mở cửa cho chị dâu vào nhà

Khi nghe chị dâu gọi mình qua xin anh trai mở cửa để chị vào nhà, ông Cường chạy sang nhà với ý định khuyên anh nhưng bất ngờ bị anh mình dùng gậy đánh liên tục vào đầu dẫn đến tử vong sau 4 ngày điều trị.

Ngày 15/12, thông tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ và khởi tố bị can Trương Văn Phước (52 tuổi, trú xã Thạch Môn, TP Hà Tĩnh) về hành vi Giết người.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào tối ngày 24/11, Phước và vợ xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau, sau đó ông này đóng cửa, không cho vợ vào nhà.

Thời điểm đó trời mưa to, người vợ liền gọi cho ông Trương Văn Cường (43 tuổi, em trai ông Phước) đến để thuyết phục chồng cho mình vào nhà. Khi ông Cường tới nơi nhưng cổng nhà bị khóa, gọi không thấy ai trả lời, ông Cường liền nhảy qua hàng rào đi vào trong với ý định khuyên nhủ anh mình.

Tuy nhiên, khi thấy em trai tiến vào, ông Phước lạnh lùng với cây gậy trên tay xông đến đánh tới tấp vào đầu, chân tay em mình. Khi thấy nạn nhân nằm bất động, ông Phước vẫn tiếp tục tấn công. Hậu quả khiến ông Cường tử vong vì chấn thương sọ não sau bốn ngày điều trị tại bệnh viện.

Cơ quan điều tra cho hay, ông Phước là người có tiền sử nghiện rượu, những lúc uống rượu vào bản thân không thể kiểm soát được hành vi, có nhiều lúc còn hành hung cả vợ và mẹ ruột của mình.

Bá Mạnh  

  Từ khóa: mớ của , tử vong , Chị dâu , anh trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP