Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Trộm xe máy của bạn sau cuộc nhậu

Thời gian qua trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên tình trạng an ninh trật tự có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là tội phạm trộm cắp xe máy với thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh. Trước thực tế đó, Công an huyện Cẩm Xuyên đã có kế hoạch đấu tranh với loại tội phạm trộm cắp phương tiện trên địa bàn.

, đối tượng gây ra vụ trộm là Phan Ngọc Hướng
đối tượng Phan Ngọc Hướng cùng tang vật

Khoảng 21 giờ ngày 23/11/2016 tại  địa bàn xã Cẩm Vịnh, Cẩm Xuyên  anh Nguyễn Hữu Tuấn (Sinh năm: 1995, trú tại Thôn Yên Trung, xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bị mất 01 chiếc xe máy nhãn hiệu Jupiter MX, màu đỏ đen. Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an huyện Cẩm Xuyên đã huy động lực lượng, sử dụng các biện pháp điều tra “nóng”, soát xét các đối tượng nghi vấn, qua các thông tin và bằng chứng thu được các trinh sát khẳng định, đối tượng gây ra vụ trộm là Phan Ngọc Hướng ( SN: 1991, trú tại: Xóm 5, xã Đức Thịnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh), lực lượng trinh sát đi sâu xác minh di biến động của đối tượng, tuy nhiên với thủ đoạn tinh vi, ngay sau khi trộm xe máy đối tượng đã rời khỏi địa bàn, cắt đứt mọi nguồn liên lạc. Với sự kiên trì, quyết tâm nhanh chóng tìm ra đối tượng về quy án và trả lại phương tiện cho người bị hại, các trinh sát đã linh động sử dụng lực lượng và biện pháp nghiệp vụ, đến sáng ngày 24/11/2016 đối tượng Hướng bị bắt giữ tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh khi đang trên đường tiêu thụ phương tiện.

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên, đối tượng Hướng khai nhận sau cuộc nhậu với Tuấn và bạn bè tại dãy trọ của Tuấn, Hướng đã nảy sinh ý định trộm xe máy của Tuấn để lấy tiền ăn chơi, tiêu xài, lợi dụng lúc mọi người ra về và đi ngủ, đối tượng đã lấy cắp xe máy. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Xuyên đang tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

THU HÀ – QUỐC NHẬT

  Từ khóa: cuộc nhậu , trộm xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP