Trong nước

Hà Tĩnh: Trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương cho CBCS

Sáng 13/6 Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an; Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương CAND năm 2016.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã; và trên 30 đồng chí đại diện cho CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng lương đợt này.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.
Thượng tá Phạm Thanh Phương – Trưởng phòng tổ chức cán bộ khai mạc buổi lễ.

Thực hiện qui định của Bộ công an về việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương hàng năm cho cán bộ chiến sĩ đến niên hạn đang công tác trong lực lượng CAND. Tại buổi lễ, Lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ cộng an và Giám đốc Công an tỉnh về việc thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2016 cho CBCS trong toàn lực lượng Công an Hà Tĩnh.

Đại tá Lê Văn Sao – Giám đốc Công an tỉnh trạo quyết định của Bộ trưởng Bộ công an cho hai đồng chí được thăng cấp bậc hàm từ Trung tá lên Thượng tá.
Đại tá Bùi Đình Quang, đại tá Nguyễn Văn An – Phó giám đốc Công an tỉnh trao quyết định cho các đồng chí đại diện cho CBCS được thăng cấp bậc hàm từ cấp úy lên cấp tá.
Đại tá Nguyễn Tiến Nam, Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó giám đốc Công an tỉnh trao quyết định của Giám đốc Công an tỉnh cho các đồng chí đại diện cho CBCS được thăng cấp bậc hàm cấp úy.
Thượng tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng công an huyện Nghi Xuân phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Thượng tá Nguyễn Quang Thành – Trưởng công an huyện Nghi Xuân thay mặt cho CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2016 đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với cán bộ chiến sỹ; và xin hứa sẻ không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện phấn đấu vươn lên; luôn giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng, sẳn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững ANTT trên địa bàn.

Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đại tá Lê Văn Sao  – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng cán bộ chiến sĩ được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2016.  Đồng chí Giám đốc nhấn mạnh: Việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với việc thực hiện chính sách trong lực lượng Công an nhân dân.  Những đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, sự nỗ lực phấn đầu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ chiến sĩ trong suốt niên hạn vừa qua. Cũng tại buổi lễ long trọng này đồng chí đại tá Lê Văn Sao mong muốn CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này tiếp tục nêu cao tình thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng; ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện, không ngừng phần đấu vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, ANTT trên địa bàn.

VĂN HÙNG – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP