Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: Sôi nổi các hoạt động thể thao mừng xuân Đinh Dậu

Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao tiếp tục được các địa phương tổ chức, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trong những ngày đầu xuân mới.

Giải kéo co xuân Đinh Dậu do thị xã Hồng Lĩnh tổ chức có gần 150 vận động viên đến từ 12 đội tuyển nam và nữ thuộc các phường, xã về tranh tài. Giải được tổ chức theo thể thức loại trực tiếp để chọn đội có thứ hạng cao nhất vào thi đấu chung kết. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa – văn nghệ – thể thao của thị xã Hồng Lĩnh trong dịp đón Xuân Đinh Dậu và chào mừng Kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất nội dung nữ cho đội tuyển xã Thuận Lộc, giải Nhì cho đội tuyển phường Đậu Liêu. Ở nội dung nam, giải Nhất thuộc về đội tuyển phường Trung Lương, giải Nhì thuộc về đội tuyển phường Nam Hồng.

* Tham gia giải kéo co Hội Nông Dân thị trấn Cẩm Xuyên mở rộng năm 2017 có 11 đội tuyển với hơn 120 VĐV đến từ các tổ dân phố. Các đội được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì vào đấu bán kết và chung kết.

Tuy thời tiết không thuận lợi, nhưng giải đã diễn ra với khí thế sôi nổi hào hứng. Các đội thi đấu với tinh thần cao, mang lại nhiều tình huống căng thẳng, hấp dẫn.

Kết quả chung cuộc: Đội tuyển tổ dân phố 9 đã dành giải Nhất, đội tuyển tổ dân phố 4 dành giải Nhì, đội tổ dân phố 10 và 7 đồng giải Ba. Giải cũng thu hút đông đảo khán giải đến xem và cổ vũ.

Phương Thảo – Đình Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP