TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: Nữ sinh bị bạn lừa lên khách sạn đánh “hội đồng”

Thơ còn phải tiếp tục điều trị, theo dõi trong một thời gian nữa.

Do xích mích chuyện tình cảm nữ sinh Trần Thị Anh Thơ (SN 1999, học sinh lớp 10A8 – Trường THPT Phan Đình Phùng) ở khối phố Trung Quý, phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) bị bạn cùng khu phố lừa lên khách sạn đánh hội đồng, phải vào viện điều trị trong trạng thái bầm dập mặt mũi, chân tay.

Tại Khoa Chấn thương – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bà Trần Thị Xuân – mẹ của Thơ – bức xúc kể lại: Vào 14h ngày 22/12, Lê Thị Bé – học sinh Trường THPT Thành Sen là bạn cùng khu phố đến rủ Thơ đi đâu không rõ. Vài tiếng sau đó, có người báo cho gia đình là Thơ bị tai nạn ở địa bàn phường Tân Giang. Hoảng hốt chạy đến thì thấy cháu trong tình trạng hoảng loạn, trên vùng mặt nhiều chỗ bị thâm đen nên tôi đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi cháu bình tĩnh trở lại, gia đình gặng hỏi thì được biết nó bị một nhóm học sinh lừa lên khách sạn Lê Na (phường Văn Yên – TP Hà Tĩnh) nhốt và đánh hội đồng nhiều giờ liền.

3 ngày kể từ khi xẩy ra sự việc, Thơ vẫn chưa hoàn hồn, mặt mũi tay chân vẫn còn bầm tím. Em kể lại với giọng yếu ớt: Chị Bé bảo ngồi sau xe cùng 2 người đi xác minh một người bạn nhưng nhóm người này lại chở thẳng đến khách sạn Lê Na, vào phòng 205. Tại đây, Bé gọi thêm một người đến rồi cả nhóm nhỏ to, thầm thì; sau đó, bất ngờ dùng tay chân và mũ bảo hiểm đánh vào mặt em. Họ còn bắt em lấy khăn của khách sạn lau hết vết máu vương trên sàn nhà. Đến khoảng 16h40′, cả nhóm chở em về khu vực cầu Sở Rượu và dọa: nếu nói cho người người nhà biết thì sẽ đánh gấp 10 lần.

Bà Trần Thị Xuân đang chăm sóc con gái tại bệnh viện

Theo Thơ thì nguyên nhân bị đánh là do xích mích chuyện tình cảm.

Chưa dừng ở đó, trong thời gian nằm viện, Thơ còn nhận được rất nhiều tin nhắn hăm dọa của một người trong nhóm với yêu cầu: “Khai cho đúng, chị mi hay ai tau cũng nỏ hại mô, nếu để tau có ảnh hưởng chi thì mi cũng nỏ yên mô…” hay “Tau mà không đi học thì mi cũng đừng đi….”

Nữ sinh bị bạn lừa lên khách sạn đánh `hội đồng`

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Quang Trúc, Trưởng Khoa Chấn thương – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết: Bệnh nhận Thơ nhập viện vào chập tối 22/12 trong tình trạng đầu đầu, choáng, toàn bộ vùng mặt và tay thâm tím. Thơ còn phải tiếp tục điều trị, theo dõi trong một thời gian nữa.

Trước những hành vi côn đồ của nhóm nữ sinh trên, gia đình Thơ đã làm đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Thế Công – Hữu Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP