Tấm Lòng Vàng

Hà Tĩnh: Nhặt được 18 triệu đồng, nhân viên cây xăng trả lại người đánh rơi

Ngày 31/3, một nhân viên của trạm xăng dầu Minh Phương (xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã nhặt được 18 triệu đồng trong lúc dọn vệ sinh và đã trả lại cho người đánh rơi ngay sau đó.

Theo đó, khoảng 7h ngày 31/3, chị Nguyễn Thị Hiền (1991, nhân viên Trạm xăng dầu Minh Phương) đã phát hiện một cọc tiền được buộc bằng dây chun trong lúc quét dọn sân bãi.

Cây xăng Minh Phương, nơi chị Tuyên đánh rơi tiền.

Ngay sau khi nhặt được tiền, chị Hiền đã nhanh chóng báo cáo lên phía lãnh đạo của cây xăng và tìm cách trao trả lại cho người đánh rơi. Đến chiều cùng ngày, lãnh đạo cây xăng đã trao trả lại số tiền cho chị Phạm Thị Tuyên (SN 1975, trú tại xã Phương Điền, huyện Hương Khê).

Lãnh đạo cây xăng Minh Phương trao trả số tiền cho chị Tuyên.

Chị Tuyên vui mừng cho biết: Vào khoảng 5h sáng ngày 31/3, chị đang trên đường đi trả hàng về, sau đó tôi vào trạm xăng đổ xăng và đi vệ sinh. Khi về đến nhà lấy cọc tiền ra để cho  vào két sắt, tôi chợt nghĩ đến số tiền nói trên, nên đã cuống đi tìm nhưng không thấy. Tôi nghĩ  lại mình có vào cây xăng đi vệ sinh nên đã quay lại đây tìm thì biết được chị Hiền tốt bụng nhặt được. Tôi rất cảm on cá nhân chị Hiền và toàn thể cán bộ nhân viên cây xăng.

Trọng Dân/VTOTO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP