TP Hà Tĩnh

Hà Tĩnh: “Nghiện” game, 10X thực hiện 07 vụ trộm cắp tài sản

Sau một thời gian tập trung lực lượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát đã xác định được đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn các xã Thạch Tân, Thạch Điền là Nguyễn Quốc Khánh, sinh năm 2001, thường trú: thôn Tân Đông, xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà.

Nhận được thông tin thời gian qua trên địa bàn các xã Thạch Tân, Thạch Điền liên tục xẩy ra các vụ trộm cắp tài sản, Công an huyện Thạch Hà đã khẩn trương vào cuộc để điều tra, xác minh.
Bấm xem ảnh ở cửa sổ mới
Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Mở rộng điều tra, siêu trộm “nhí” này khai nhận từ đầu tháng 5/2015 đến nay, đã một mình gây ra 07 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn huyện. Tài sản bị lấy trộm là: điện thoại, tiền mặt,… Điển hình như:  Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28/12/2015, lợi dụng sơ hở của chị Nguyễn Thị Dung, năm sinh: 1991, thường trú: thôn Tân Đông, xã Thạch Điền, huyện Thạch Hà, Nguyễn Quốc Khánh đã lấy trộm của chị Dung 01 chiếc điện thoại nhãn hiệu OPPO.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận vì “nghiện” game nhưng không có tiền để thỏa mãn nhu cầu nên nảy sinh hành vi trộm cắp để lấy tiền tiêu xài cá nhân và để thỏa mãn cơn “nghiện” game.
Hiện, Công an huyện đang lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Dương Huy / Công an Thạch Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP