Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: Khai mạc Hội thao Hải quan các tỉnh miền Trung Tây Nguyên lần thứ 12

Tham dự lễ khai mạc có Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Đại diện Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Công đòan viên chức tỉnh, Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Lãnh đạo Cục HQ các tỉnh miền Trung Tây Nguyên tham dự Hội thao, hơn ba trăm động viên thuộc 08 đoàn gồm Hải quan Bình Định, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị và đoàn chủ nhà Hà Tĩnh và đông đảo cổ động viên, nhân dân trên địa bàn đến xem thi đấu và cỗ vũ cho các đoàn.

Sáng ngày 20/6/2015, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Hà Tĩnh đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao Hải quan miền Trung Tây Nguyên lần thứ 12 do Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh đăng cai tổ chức.

dai bieu

Với mục đích tăng cường phong trào rèn luyện sức khỏe để làm việc, tạo cơ hội được giao lưu, học hỏi, tranh tài, cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết trong đội ngũ CBCC Hải quan các tỉnh miền Trung Tây Nguyên, Hội thao truyền thống năm nay được tổ chức trong 03 ngày từ ngày 20/6 đến 22/6/2015 với 08 môn thi: bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền, bơi lội và tennis.

Trước lễ khai mạc, đã diễn ra một số nội dung thi đấu như bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng bàn, cầu lông, tennis… Các đội cùng tranh tài với những màn thi đấu gây cấn, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người xem.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc và các nội dung thi đấu sáng 20/6:

– Văn nghệ chào mừng:

van nghe chao mungvan nghe chaomung 1

– Đ/c Trần Đình Lục – PCT Cục Hải quan  tỉnh Hà Tĩnh – Phó Trưởng BTC Hội thao phát biểu khai mạc Hội thao:

dc luc phat bieu

– Đ/c Nguyễn Hồng Lĩnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Đ/c Lương Trường Thọ – Cục trưởng Cục HQ Hà Tĩnh tặng hoa và cờ lưu niệm:

tang hoa

– Đại diện Vận động viên tuyên thệ tại Hội thao:

vdv tuyen the

– Một số hình ảnh buổi thi đấu sáng 20/6:

+ Bóng đá nữ:

bong da nu1

DSC09376

b1n

Bóng đá Nam:

bong da nam 2

bd nam 1

– Cầu lông:

cau long

– Bóng bàn:

bong ban

– Hình ảnh Cổ động viên:

cdv2

cdv

( Hải Quan Hà Tĩnh)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP