Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi quốc gia năm học 2016 – 2017

Sáng 3/1, tại Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt học sinh các đội tuyển học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2016 – 2017. Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đặng Quốc Vinh, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng.

Tham dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia trung học phổ thông năm nay, Hà Tĩnh có 10 đội tuyển với 92 học sinh. Trong đó, có 87 em ở Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh và 5 em đến từ các trường THPT: Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Đình Phùng, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Trung Thiên, Lê Hữu Trác. Tất cả các đội tuyển đều có học sinh dự thi học sinh giỏi quốc gia lần 2.

Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Đặng Quốc Vinh chúc mừng và động viên các em tự tin, giành kết quả cao nhất tại kỳ thi

Với quyết tâm, nỗ lực các em đã được các thầy cô giáo có năng lực chuyên môn, có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy chăm lo bồi dưỡng kiến thức. Ngoài ra, các trường cũng đã tổ chức 2 lần thi thử để các em củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài. Đến nay, sau 3 tháng ôn luyện, các em đã sẵn sàng, tự tin bước vào kỳ thi với quyết tâm cao nhất.

Tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo tham gia tập huấn đội tuyển, các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia THPT năm học 2016 – 2017, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của các thầy, cô giáo, các em học sinh trong năm học qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh chúc các em bình tĩnh, tự tin, giữ gìn sức khỏe để làm bài thi đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đồng thời đề nghị các giáo viên phụ trách các đội tuyển tiếp tục củng cố kiến thức, kinh nghiệm làm bài cho học sinh, chăm sóc sức khỏe, giúp các em học sinh giữ vững tâm lý chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nhất.

Dự kiến, kỳ thi sẽ diễn ra từ ngày 5/1 – 7/1/2017. 

Tuệ Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP