Kỳ Anh

Hà Tĩnh: Đi gặt lúa thuê, 2 người chết đuối

Từ Quảng Bình ra Hà Tĩnh gặt lúa thuê, sau buổi gặt, 2 người đàn ông bơi qua sông để về nhà không may cùng bị chết đuối.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông trên sông Quyền.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông trên sông Quyền.

Sáng nay (9.6), ông Nguyễn Tiến Bảy – Chủ tịch UBND phường Kỳ Thịnh (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) – cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể 2 người đàn ông bị chết đuối trên sông Quyền.

Theo đó, lúc 7h sáng 8.6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân là Phạm Tiến Phương (SN 1996, xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch – Quảng Bình) và anh Đàm Xuân Hòn (SN 1992, xã Quảng Kim, Quảng Trạch – Quảng Bình) trên sông Quyền và bàn giao cho người thân đưa về quê an táng.

Trước đó, vào ngày 7.6, có một nhóm 5 người quê Quảng Bình ra Hà Tĩnh gặt lúa thuê. Đến khoảng 19h cùng ngày, 3 người đi xe máy về. Còn 2 người bơi qua sông Quyền thuộc Tổ dân phố Tùy Yên, phường Kỳ Thịnh để về đường khác. Không may cả hai đều bị chết đuối thương tâm.

Thượng úy Nguyễn Quang Đạt – đội trưởng đội Điều tra tổng hợp, Công an TX.Kỳ Anh – cho biết, sau khi nhận được thông tin, một tổ công tác gồm : Điều tra viên, Viện kiểm sát, bác sĩ pháp y khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhưng không phát hiện có dấu hiệu bất thường nên đã bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

Người nhà đau buồn thuê xe đưa thi thể 2 nạn nhân về an táng.

Trần Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP