Cẩm Xuyên

Hà Tĩnh: Đánh bạn gái cũ nhập viện sau lễ hỏi

Biết bạn gái cũ và chồng sắp cưới đang hát karaoke sau lễ ăn hỏi, Hưng cùng nhóm bạn mang theo hung khí đến hành hung khiến đôi vợ chồng chuẩn bị cưới phải nhập viện cấp cứu.

Tối 20/7, ông Hoàng Văn Chương – Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên và cho biết vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Cẩm Xuyên vào cuộc điều tra.

Nạn nhân là chị Phan Thị Bình và anh Nguyễn Minh Hoàng (cùng trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi của chị Bình và anh Hoàng, người thân cùng đôi vợ chồng chuẩn bị cưới đến quán Thiên Cầm (thị trấn Cẩm Xuyên) hát karaoke.

hatinh24h (2)
Đôi vợ chồng chuẩn bị cưới bị người tình cũ của vợ hành hung phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Người nhà nạn nhân cung cấp

Khi vừa ra khỏi quán, chị Bình và anh Hoàng bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người đi ôtô cầm gậy gộc xông vào đánh tới tấp. Anh Hoàng bị nhóm này đánh chảy máu mũi, chị Bình bị đánh ngất xỉu.

Khi người thân vào can ngăn và trình báo công an thì nhóm thanh niên trên mới chịu dừng lại và lên ôtô rời khỏi hiện trường. Đôi vợ chồng sắp cưới được đưa đi Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu ngay sau đó.

Anh Phan Bá Lợi, người thân của chị Bình, kể lại: “Người cùng tham gia với nhóm thanh niên đánh vợ chồng Hoàng bị thương chính là người yêu cũ của cháu Bình. Gia đình cũng chỉ biết nam thanh niên này tên Hưng, con trai của Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên”.

Theo anh Lợi, sau thời gian yêu nhau, chị Bình và Hưng xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người chia tay. Trước đó, Hưng nhiều lần nhắn tin đe dọa khiến chị Bình hoảng sợ.

Theo dự định, hai ngày nữa gia đình tổ chức đám cưới cho đôi tình nhân này.

 *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xuân Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP