Giáo dục - Đào tạo

Hà Tĩnh: Chăm lo đời sống giáo viên dịp Tết

Trong đó, chú ý cán bộ, người lao động có hoàn cảnh kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, công tác ở các trường vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn để xây dựng kế hoạch và thực hiện chăm lo đời sống cho cán bộ, người lao động đón Tết.

Công đoàn giáo dục Hà Tĩnh vừa có văn bản yêu cầu đoàn các đơn vị báo cáo với cấp uỷ Đảng, phối hợp chuyên môn nắm bắt tình hình đời sống cán bộ, người lao động của đơn vị.
hatinh24h

Phối hợp với chuyên môn tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ, người lao động bị bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; thăm hỏi nữ nhà giáo, người lao động có chồng, con đang làm nhiệm vụ ở hải đảo, không có điều kiện về quê ăn Tết.

Công đoàn giáo dục tỉnh cũng đề nghị các đơn vị phối hợp cùng với chuyên môn đồng cấp giải quyết kịp thời các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng và những khó khăn vướng mắc cho cán bộ, người lao động trước khi đón Tết Nguyên đán.

Xây dựng kế hoạch phân công cán bộ, người lao động trực Tết, đảm bảo tuyệt đối an toàn về người, tài sản của cơ quan, đơn vị, trường học, an ninh trật tự xã hội, an toàn giao thông và phòng chống cháy nổ trong thời gian nghỉ Tết, thực hiện nghiêm túc nề nếp dạy học trước và sau Tết.

Lập Phương/ GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP