TX Hồng Lĩnh

Hà Tĩnh: Bị trói hai chân, người đàn ông tử vong dưới giếng nhà

Thi thể người đàn ông vừa được phát hiện chết dưới giếng nước của gia đình với tư thế hai chân bị trói chặt.

  >> Chuyện rùng rợn sau cái chết bí ẩn của cô giáo dưới giếng hoang

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, sáng ngày 16/6, các con của anh Lê Quang T.(44 tuổi), trú tại phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) hoảng hốt khi không thấy bố ở đâu.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm tung tích anh T., đồng thời báo lên cơ quan chức năng.

Sau gần 1 ngày nổ lực tìm kiếm, anh T được phát hiện đã chết dưới giếng nước của gia đình trong tư thế hai chân bị trói chặt.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: “Khi thấy đôi dép của anh T ở khu vực gần giếng, nghi ngờ có chuyện không hay xảy ra nên chúng tôi đã tập trung tìm kiếm gần khu vực đó thì phát hiện xác anh T đã chết dưới giếng từ bao giờ”.

Chiều 17/6, Thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: “Hiện, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nạn nhân T tự trói chân rồi nhảy xuống giếng tự tử”.

Theo tìm hiểu, anh T sống cùng 3 con, vợ đi làm thuê tại Hà Nội; thời gian gần đây nạn nhân có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm và căng thẳng về thần kinh.

Thời gian gần đây, tình trạng nhiều nạn nhân tự tìm đến cái chết do mâu thuẫn gia đình, áp lực cuộc sống diễn ra rất phổ biến.

Trước đó, anh D.V.H, một bác sỹ trú tại Nghệ An do mâu thuẫn vợ chồng cũng đã nhảy cầu Bến Thủy tự tử. Anh ra đi nhưng để lại cho gia đình, người thân nỗi tiếc thương, nỗi đau dai dẳng: bố mẹ mất con, vợ mất chồng, con mất cha… và hàng ngày trời mỏi mắt ngóng tìm tung tích thi thể của anh trên dòng sông La.

Đằng sau mỗi cái chết luôn là nỗi đau, những vết sẹo cuộc đời mà chính nạn nhân để lại cho gia đình, người thân, và trở thành những nỗi đau kéo dài…

Ngân Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP