hatinh24h

Hà Tĩnh: Báo chí thúc đẩy kinh tế – xã hội địa phương phát triển.

Theo đó, tại buổi giao lưu, ông Nguyễn Quốc Lập ghi nhận và đánh giá cao vai trò của báo chí đối với công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại huyện Hương Sơn, đồng thời điểm lại một số kết quả huyện Hương Sơn đã đạt được trong năm 2015.

Tình hình thế giới và khu vực diễn biến phức tạp, nền kinh tế – xã hội trong nước còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nổ lực quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân huyện nhà cùng với sự đồng hành, chia sẽ, giúp đỡ của các cơ quan báo chí nên huyện nhà tiếp tục giành được những kết quả khá toàn diện.

Công tác xã hội hóa đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp đạt kết quả khả quan, đến nay, toàn huyện có 1.831 mô hình chăn nuôi, các hình thức liên kết theo chuỗi giá trị trong chăn nuôi lợn, gà, thỏ, chè công nghiệp, thức ăn chăn nuôi tiếp tục được nhân rộng.

Ông Nguyễn Quốc Lập cho rằng, để đạt được những kết quả trên, ngoài sự cố gắng nổ lực của cấp ủy, chính quyền, của nhân dân và doanh nghiệp có vai trò đóng góp hết sức to lớn của các cơ quan truyền thông.

Bên cạnh việc làm tốt công tác tư tưởng, báo chí cũng nêu bật những hạn chế, thiếu sót trong quá trình tổ chức thực hiện ở một số địa phương, đơn vị qua đó giúp chính quyền phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Hà Tĩnh: Báo chí thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển

Ông Nguyễn Quốc Lập (Bí thư huyện ủy Hương Sơn, Hà Tĩnh) phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí đầu xuân.

Trong năm 2016, huyện Hương Sơn kỳ vọng sẽ tập trung phát triển kinh tế nhanh và bền vững, đẩy nhanh các chương trình, dự án trọng điểm; thu hút nhiều việc làm và cải thiện đời sống nhân dân.

Xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án Tái cơ cấu nông nghiệp giai đoạn 2016-2020. Đề án bảo vệ và phát triển rừng, phát triển dịch vụ, thương mại và du lịch.

Cũng trong buổi giao lưu, ông Đặng Xuân Hải (Phó Chủ tịch Hội nhà báo Hà Tĩnh) đánh giá cao những thành tích huyện Hương Sơn đạt được trong năm 2015 và kỳ vọng địa phương này hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu đặt ra trong năm 2016.

Ông Hải cũng thay mặt các phóng viên báo đài về tham dự buổi giao lưu gửi lời cảm ơn và ghi nhận những tình cảm của lãnh đạo huyện Hương Sơn dành cho đội ngũ phóng viên, CTV đang làm việc tại tĩnh Hà Tĩnh.

L. Minh