Tin

GS-TS Trần Hậu Khang khám các bệnh Da liễu tại Hà Tĩnh

Vừa qua, GS-TS Trần Hậu Khang, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam đã có buổi làm việc và thăm khám cho hàng trăm bệnh nhân mắc các bệnh ngoài da tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngày 21/2 tại Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh, GS-TS Trần Hậu Khang, Phó Chủ tịch Hội Da liễu Châu Á Thái Bình Dương, Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam, Nguyên Giám đốc bệnh viện Da liễu Trung ương đã có buổi khám hội chẩn cho gần 100 bệnh nhân bệnh phong, bệnh ngoài da và bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Trong quá trình khám hội chẩn, vị GS-TS đã quyết định chuyển 3 bệnh nhân phong ra bệnh viện Da liễu Trung ương để được phẫu thuật điều trị, một số bệnh nhân chuyển vào điều trị nội trú tại các bệnh viện đa khoa nơi bệnh nhân cư trú và các chuyên khoa liên quan.

GS-TS Trần Hậu Khang khám các bệnh Da liễu tại Hà Tĩnh - Ảnh 1
GS-TS Trần Hậu Khang khám các bệnh Da liễu tại Hà Tĩnh - Ảnh 1

GS-TS Trần Hậu Khang khám hội chẩn cho các bệnh nhân mắc bệnh ngoài da.

Để thuận lợi điều trị cho bệnh nhân có kết quả tốt nhất, mỗi bệnh nhân phong đến khám đã được nhận hỗ trợ 500.000 đồng.

Chiều cùng ngày, thay mặt UBND Tỉnh Hà Tĩnh, Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh Lê Ngọc Châu đã trao bằng khen của UBND tỉnh Hà Tĩnh cho GS-TS Trần Hậu Khang.

GS-TS Trần Hậu Khang khám các bệnh Da liễu tại Hà Tĩnh - Ảnh 1

Trao bằng khen và hoa cho GS-TS Trần Hậu Khang.

Tại buổi lễ, vị Giáo sư cũng bày tỏ mong muốn ngành Y tế Hà Tĩnh nói chung, Da liễu Hà Tĩnh nói riêng có hoạch định kế hoạch chiến lược cho sự phát triển ngành Da liễu để đảm bảo đáp ứng phục vụ công tác phòng và điều trị bệnh cho người dân, cập nhật kịp thời các vấn đề khoa học tiến bộ mang tầm Quốc gia và vươn ra Quốc tế, nhằm giảm tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Sở Y tế Lê Ngọc Châu ghi nhận đánh giá và những công lao to lớn của Giáo sư đã cống hiến giúp đỡ cho ngành Y tế tỉnh nhà nói chung và đặc biệt chuyên ngành Da liễu nói riêng; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Giáo sư trong thời gian tới trong lĩnh vực chuyên môn, đào tạo, chuyển giao công nghệ…

Cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh, đại diện cho lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Trung tâm Da liễu Hà Tĩnh, Bác sỹ Diệp Xuân Thảo, Giám đốc TT hứa sẽ cố gắng, hoàn thành tốt tất cả nhiệm vụ của Trung tâm và đưa Trung tâm phát triển hơn, nhằm đáp ứng phục vụ tốt công tác dự phòng và điều trị các bệnh phong, da và bệnh lây truyền qua đường tình dục cho người dân tỉnh nhà.

THÚY NGA

[dailymotion id=”x3szf3s”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP