Cuộc sống

Gợi ý những món quà Valentine tặng bạn gái thiết thực và ý nghĩa nhất

Quà valentine cho bạn gái đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút tinh ý nắm được sở thích của đối phương là bạn đã có thể chọn một món quà như ý.

Dưới đây là một số món quà Valentine cho bạn gái đơn giản nhưng rất “được lòng” các nàng, các chàng có thể tham khảo để tìm được món quà ưng ý nhất!

Đồ đôi

Đó có thể là một cặp áo đôi, điện thoại đôi, giày đôi, mũ đôi, khăn đôi,…để khẳng định rằng “chúng mình thuộc về nhau”. Nàng sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn vào ngày Valentine.

Cũng qua món quà này, nàng sẽ hiểu được sự gắn kết giữa hai người với nhau và chẳng bao giờ có ý rời xa bạn dù chỉ là một khoảnh khắc nào đó.

Đồ bông

Bất kỳ cô nàng nào cũng yêu thích những con thú bông ngộ nghĩnh dễ thương, chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua những món quà này vào ngày 14/2 cả. Hãy chọn cho nàng một con thú bông thật xinh xắn, kèm theo những lời thủ thỉ dễ thương, chắc hẳn cô ấy sẽ ngất ngây vì món quà này của bạn.

Quà Valentine cho bạn gái đôi khi là những món quà đơn giản nhưng ý nghĩa Ảnh: Internet).

Hoa

Hoa tươi sẽ là món quà Valentine cho bạn gái được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là món quà truyền thống trong ngày Valentine, bởi hầu như các bạn gái đều yêu thích hoa. Và loài hoa thường được chọn trong ngày Valentine là hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Mỹ phẩm, nước hoa

Quà Valentine cho bạn gái có thể là những hộp kem dưỡng da hay thỏi son có màu nàng thích, hoặc một lọ nước hoa để nàng luôn tỏa hương thơm. Tuy hơi khó chọn, nhưng nếu là cặp đôi yêu nhau lâu năm hoặc bạn quan tâm tới nàng nhiều thì ắt hẳn bạn sẽ hiểu rõ sở thích của nàng mà chọn một món quà phụ hợp.

Socola

Bạn nên nhớ rằng Socola chính là món quà vô cùng cần thiết để ngày Valentine thêm ấm áp. Thời khắc cùng nhau thưởng thức socola chính là lúc gắn kết hai người lại với nhau.

Vị đắng dịu xen lẫn ngọt từ thỏi socola như ngắc nhở hai bạn, tình yêu cũng vậy có lúc giận hờn vu vơ, lúc yêu thương tuyệt đỉnh, hãy nhân lên những yêu thương để ngày càng gắn kết.

Valentine sẽ trở nên ý nghĩa nếu bạn hiểu rõ được sở thích quà tặng của nàng (Ảnh: Internet).

Quần áo, thời trang

Nếu lâu rồi, bạn quên chưa mua sắm cho cô ấy, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cảm ơn người phụ nữ của đời mình. Phụ nữ rất thích làm đẹp, nếu bạn chọn mua cho cô ấy một chiếc váy thật xinh, kèm theo những lời yêu thương, chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng.

Hãy nói với cô ấy rằng, cô ấy sẽ rất đẹp, dịu dàng khi khoác lên mình chiếc váy đó.

Trang sức

Đây là một món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho phái đẹp. Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại, thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình.

Ngoài ra, theo nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của bạn vào bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời bạn.

Trên đây là những món quà Valentine cho bạn gái ý nghĩa nhất. Dù sao, bạn hãy nhớ, món quà vô cùng quan trọng nhưng đừng quên những lời chúc Valentine hay cho bạn gái nhé!

Tác giả: Phương Vy (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Quà valentine , valentine

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP