Tấm Lòng Vàng

Giúp đỡ một bệnh nhân mắc bệnh nặng 30 triệu đồng

Vợ chồng chị Hoàng Thị Hồng, cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh có 3 người con, trong đó cháu thứ hai là Thái Quang Tuấn không may bị bệnh u xơ thần kinh má phải ngay từ khi lên 5 tuổi. Không chỉ vất vả vì nuôi con và chăm con bệnh nặng, cách đây 12 năm, chồng chị Hồng là anh Thái Cao Sơn, cán bộ Công an tỉnh Hà Tĩnh không may bị tai nạn giao thông khiến sức khỏe ảnh hưởng rất nhiều.





Từ khi chồng bị tai nạn đến nay, công việc lớn nhỏ trong gia đình hầu như chỉ một tay chị Hồng lo liệu. Năm nay Tuấn bước vào tuổi 25, nhưng căn bệnh không làm em nhụt chí, em đã tốt nghiệp Trường đại học Vinh (Nghệ An), chuyên ngành Tin học. Tuy nhiên khối u xơ trên mặt ngày càng phát triển khiến sức khỏe của em bị ảnh hưởng nhiều, buộc phải tiến hành phẫu thuật.


Được biết chi phí cho ca mổ của Tuấn đến cả trăm triệu đồng. Số tiền ấy vượt ngoài khả năng của chị Hồng.


Với tấm lòng của người thường xuyên làm việc thiện, ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã gửi tới Quỹ Xã hội từ thiện Báo CAND số tiền 30 triệu đồng giúp Quang Tuấn chữa bệnh. Chiều 9/3, số tiền này đã được trao cho gia đình Tuấn tại bệnh viện.


Chị Hồng rất xúc động nói: “Sự quan tâm của Báo CAND và Doanh nghiệp Võng xếp Duy Lợi đã giúp cháu Tuấn có thêm niềm tin, và nghị lực sống để cháu sớm có thể trở lại với cuộc sống đời thường”


Nguyễn Hưng

CAND

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP