Giáo dục - Đào tạo

Giáo viên cho hơn 40 học sinh tát nam sinh lớp 4 vì nói bậy

Được lớp trưởng báo học sinh Nam nói bậy, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A trường tiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) đã cho hơn 40 bạn cùng lớp tát mặt em này.

Chiều 30/12, Hiệu trưởng Trường Ttiểu học Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội) Trần Thị Cậy cho biết, đã đình chỉ công tác giảng dạy một giáo viên do có hành động phản giáo dục.

4 ngày trước, tại lớp 4A, khi được lớp trưởng báo học sinh Nam nói bậy ở trường, cô chủ nhiệm Hồng Anh đã cho hơn 40 bạn cùng lớp tát vào mặt Nam. Hậu quả má em này bị sưng tấy, trầy xước, tâm lý rất sợ hãi.

“Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu vì sao cô giáo dùng cách phi sư phạm để xử lý học sinh như thế. Có thể cô muốn kỷ cương lớp học tốt hơn, nhưng biện pháp của cô đã ảnh hưởng đến tâm lý học sinh”, bà Cậy nói và cho hay cô Hồng Anh công tác 21 năm ở trường, chưa từng vi phạm gì.

giao-vien-cho-hon-40-hoc-sinh-tat-nam-sinh-lop-4-vi-noi-bay

Mặt học sinh Nam sưng và trầy xước sau khi bị hơn 40 bạn tát.

Ngày 26/12, khi được phụ huynh thông báo, Trường Tiểu học Ninh Sở đã yêu cầu cô Hồng Anh tường trình. Cô giáo thừa nhận “sai phạm lớn”, sau đó đến nhà xin lỗi phụ huynh, học sinh.

Ngày 27/12, trường tiểu học Ninh Sở đã ra quyết định đình chỉ công tác giảng dạy của cô Hồng Anh, thời gian là một học kỳ.

Trước đó đầu tháng 12, một giáo viên trường tiểu học Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) đã dùng băng dính dán miệng học sinh vì mất trật tự. Sự việc gây xôn xao dư luận, khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Quỳnh Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP