Cẩm Xuyên

Giám đốc chợ Hội: “Tôi có đấm nhưng không trúng”

Theo Lao động

Ngày 12-4, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang điều tra vụ xô xát ở Trung tâm thương mại chợ Hội, làm 3 người bị thương nặng phải nhập viện.
Chồng chị Na (trái) và bạn chồng cũng bị thương tích. Ảnh: Trần Tuấn
Vết bầm tìm ở hông trái mà chị Na khẳng định bị anh Tuấn đánh. Ảnh: Trần Tuấn
Hiện trường ki ốt xảy ra ẩu đả. Ảnh: Trần Tuấn

Theo một số tiểu thương ở chợ Hội (Cẩm Xuyên), khoảng 14g30 ngày 11-4, bảo vệ chợ đến tháo dỡ sào treo quần áo ở ki ốt của Cao Thị Lê Na (46 tuổi). Trong khi tháo dỡ, chị Na và bảo vệ có lời qua, tiếng lại và đã xảy ra xô xát.

Sau khi biết chị Na có xô xát với bảo vệ chợ, khoảng 4-5 người nhà của chị Na kéo đến ẩu đả với bảo vệ. Nhiều người nói, ông Phạm Anh Tuấn, giám đốc Trung tâm thương mại chợ Hội đã cùng với nhân viên tham gia xô xát. Sự việc kéo dài gần 1 tiếng hồ mới dừng lại khi có mặt công an.

Sự việc khiến chị Na bị bầm dập, thấm tím cánh tay trái, thâm sườn trái, ở mặt, cổ nhiều vết thâm. Ngoài chồng chị Na là anh Lê Hồng Phương bị một vết rách ở cằm phải khâu 7 mũi, còn có anh Trần Văn Thăng bị gãy tay trái và anh Cao Xuân Ngân bị thâm mắt trái, dập miệng.

Chị Na bị bầm dập, thấm tím cánh tay trái, thâm sườn trái, ở mặt, cổ nhiều vết thâm.

Ông Phạm Anh Tuấn, thừa nhận có khoảng 7 người, trong đó có ông tham gia vụ xô xát. Có khoảng 3 – 4 người bị xây xát ở tay, chân và tự băng bó được.

Ông Tuấn khẳng định mình không đánh ai bị thương, khi xảy ra vụ việc ông cùng với nhân viên của mình chỉ tự vệ. “Tôi không đánh bất cứ ai bị thương, trong quá trình xô xát có với tay đấm anh Cường em chồng chị Na nhưng không trúng”, ông Tuấn nói.

Thượng úy Lê Viết Đường, đội trưởng đội CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên, cho biết công an đang thu thập chứng cứ, lấy lời khai của những người lên quan. Một số hung khí như tuýt sắt, gậy cũng đã được thu giữ.

VĂN ĐỊNH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP