Phóng sự - Ký sự

Giải cứu 10 nữ sinh từ "pháo đài son phấn" (Kỳ cuối)

Hầu hết những nạn nhân bị đưa vào “pháo đài son phấn” đều có hoàn cảnh gia đình rất đặc biệt. Có em đến bây giờ vẫn không biết bố mình là ai, tên là gì vì chưa bao giờ được mẹ nhắc đến. Bố của L đã chết trong một trận đâm chém giang hồ khi em mới tròn 2 tuổi. Còn bố H thì đã vào tù vì tội buôn bán ma túy ngay từ khi mới sinh ra. Trong khi đó, Tr chỉ biết sống với ông bà ngoại từ thuở nhỏ. Nghe đâu bố mẹ bỏ nhau lâu lắm rồi…

Cay nghiệt phận nô lệ tình dục

Sau gần một tuần điều tra, vụ án môi giới, mua bán dâm trẻ vị thành niên đang dần khép lại. Một danh sách dài những kẻ mua dâm trẻ em đã được triệu tập. Khi được hỏi, họ đều thành khẩn khai nhận hành vi mua dâm của mình. Trong số đó có những kẻ thừa nhận đã nhiều lần mua vui trên thể xác của các em. Nhân vật Trường “Lao ái” khi ngồi đối diện với các điều tra viên vẫn thản nhiên: “Chơi được là chịu được, có gì mà phải chối tội. Em đi với nó 2 lần, lần nào em cũng nhớ cả”. Còn Nghĩa “pê đê” thì mạnh dạn: “Lần đầu thì 250 ngàn, lần sau là 150 ngàn. Tiền thì chúng tôi đưa cho chủ cầm từ đầu. Vào phòng chỉ bảo tụi nó (các nạn nhân – PV) cởi đồ ra tắm và… thôi”.

Bỏ qua những lời khai nhận của những gã mua dâm, chúng tôi quay sang trò chuyện với các cháu: Tr, H, L… Tuy sinh cùng năm 1993 nhưng H có vẻ nhanh nhẹn và chững chạc hơn các em khác. H kể: “Khi em sinh ra đã không thấy bố đâu. Mẹ em bảo, bố em đang phải ngồi tù vì làm việc bậy. Khi em 13 tuổi, bố vẫn còn ở trong tù. Em đã bỏ học và theo các bạn. Năm 15 tuổi, em đã yêu một người tên là Thắng ở xã Hà Linh (Hương Khê). Anh ấy là một tay cờ bạc bịp, nay đây mai đó, đi đâu cũng đưa em đi theo. Rồi một hôm anh ấy chở em vào một quán cà phê, bảo em ở lại đây chờ anh đi Lào về rồi qua đón. Nhưng 2 ngày sau, bà chủ cho em biết anh đã bán em cho quán này với giá 2 triệu đồng. Từ đó, em trở thành nô lệ tình dục cho khách làng chơi. Sau một thời gian em trốn được ra ngoài và gặp lại anh Thắng. Chúng em lại tiếp tục chung sống bên nhau cho đến một ngày anh ấy đưa em đến quán cà phê Gốc Vải”. Kể đến đây, H bật khóc nức nở: “Chính em đã hại cái Tr. ở đây buồn và cô độc quá nên em đã gọi điện rủ nó lên chơi với em. Nào ngờ nó lại phải chung số phận đau khổ và tủi nhục như em”.

Kể với chúng tôi, Tr có vẻ rụt rè, lảng tránh chuyện gia đình. Nhưng qua điều tra chúng tôi được biết, chị M, mẹ Tr sau khi sinh con đã gửi lại cháu cho ông bà ngoại. Chị ra tận Thanh Hóa lấy một người chồng kém chị 4 tuổi và lập nghiệp luôn ngoài đó. Tr lớn lên cùng ông bà ngoại và một người dì tên là C. Cuộc sống mò cua bắt ốc, chân lấm tay bùn đã khiến Tr nuôi trong mình ảo mộng làm giàu. Khi nghe H đề nghị lên Hương Sơn chơi rồi bán cà phê lương tháng 5 đến 7 triệu đồng, Tr đã đồng ý. Nghe H kể, Hoà (chị Hai chủ quán cà phê Gốc Vải) đã sai cậu Hải xuống tận nhà đón Tr. Cũng từ đó, Tr trở thành nô lệ tình dục của 2 chị em Hải và Hoà.

                    Bản tường trình đầy nước mắt của cháu T

L là con của một người đàn ông từng được bọn đâm thuê chém mướn phong là đại ca ở miền sơn cước Hương Sơn. Bố của L từng bị bọn giang hồ chém đến 45 nhát trước khi gác kiếm. L bị bọn lâu la của chính bố mình cho “nếm mùi đời” khi ở tuổi 15. Trong số những người quan hệ với L có cả những đại gia đã có gia đình ở tại thị trấn Phố Châu. Thậm chí, người đàn ông ấy còn hứa sẽ bỏ vợ con để kết hôn với L vào một ngày sớm nhất!?

G là nhân vật cuối cùng chúng tôi được tiếp xúc. G hạnh phúc hơn L, N, H, Tr, Th vì vẫn còn bố mẹ và gia đình. Nhưng bất hạnh đến với em kể từ ngày bị một kẻ lừa gạt, quan hệ tình dục khi tuổi đời còn rất nhỏ. Mặc cảm với người thân, bạn bè G đã bỏ đi lang thang và bị đẩy vào tổ quỷ. Đến ngày được giải thoát, em vẫn chưa biết phải đi đâu, về đâu.

Ngoài những nạn nhân chúng tôi nêu ở trên vẫn còn nhiều người chúng tôi chưa có cơ hội tiếp xúc. Các em cho biết, quán cà phê Gốc Vải đã tồn tại hơn 4 năm và các cháu có lẽ là lớp cuối cùng trong quán này. Được biết, Cơ quan điều tra Công an Hương Sơn đã hoàn chỉnh hồ sơ khởi tố Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Thị Hoà về tội tổ chức môi giới bán dâm trẻ vị thành niên. Số đối tượng bị khởi tố về tội mua dâm trẻ vị thành niên đến nay vẫn chưa thống kê hết nhưng ít nhất có 5 đối tượng bị triệu tập và 2 đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

Xuân Hồng

ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP