Thế giới

Gái độc thân mạnh dạn chi tiền khủng mua đồ chơi tình dục dịp Valentine

Chỉ tính riêng những món đồ chơi tình dục tự mua tặng mình cho dịp Valentine, cô gái 26 tuổi đã tiêu tới 1.000 bảng Anh.

Koran liên tục thử nghiệm các đồ chơi tình dục khác nhau và không ngại ngần nói về chuyện đó

Koran Lake 26 tuổi đến từ Lincolnshire đã mua món đồ chơi tình dục đầu tiên vào tháng 1 năm ngoái sau khi chia tay bạn trai. Từ đó đến nay, cô không ngừng chi tiền cho các thiết bị nhạy cảm dùng cho chốn phòng the và khẳng định trong tương lai sẽ chỉ hẹn hò với người chịu dùng “đồ chơi” với mình.

Cô bắt đầu mua đồ chơi người lớn từ 1 năm trước

“Lần đầu tiên tôi mua cho mình một món đồ chơi tình dục là vào tháng Một năm ngoái, sau khi chia tay bạn trai. Sau khi bắt đầu tìm kiếm, tôi nhận ra có một thế giới đồ chơi người lớn đầy rẫy ở ngoài kia”, Koran chia sẻ.

Cô gái 26 tuổi thú nhận mức độ nghiện đồ chơi tình dục của mình ngày càng tăng trong năm qua. Koran đã đầu tư một số tiền khổng lồ cho các thiết bị giường chiếu mà chỉ tính riêng trong 1 tuần trước ngày lễ Valentine, số tiền cô chi trả đã lên tới con số hơn 1.000 bảng Anh (hơn 31 triệu đồng).

Số tiền Koran chi cho các món đồ chơi này đã lên đến con số khổng lồ

Dù đam mê đồ chơi tình dục như vậy nhưng Koran cũng không bài xích việc hẹn hò, miễn sao là “nửa kia” đồng ý dùng đồ chơi cùng mình.

“Phụ nữ mua giày cho mỗi dịp khác nhau và nhiều bộ dụng cụ nhà bếp cho mỗi cuộc vui khác nhau. Vậy có điều gì sai trái khi tôi mua một loạt đồ chơi tình dục để giải trí? Có nhiều đồ chơi người lớn không có nghĩa là tôi ngồi đó, nghịch chúng 24 giờ mỗi ngày. Tôi cũng đi làm, có bạn bè và sở thích riêng”, Koran thổ lộ.

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP