Vòng quay Thể thao

Fan nữ Long An vây kín Công Phượng, Văn Toàn

Những ngôi sao của HAGL tỏ ra khá bẽn lẽn khi được những fan nữ xinh đẹp tại Long An xin chữ ký, chụp hình cùng sau buổi tập chiều 24/2.

HAGL có buổi tập duy nhất trên sân Tân An để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Long An chiều 25/2 tại vòng 7 V.League. Đội bóng phố núi đang rất hưng phấn sau chuỗi 2 trận thắng liên tiếp. Công Phượng tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý nhờ phong độ tốt thời gian gần đây.

Những fan nữ xinh đẹp không ngại đường xa đã có mặt tại sân Tân An để xem HAGL tập luyện. Lối chơi đẹp mắt, cống hiến của Công Phượng và đồng đội giúp họ có lượng fan đông đảo trên khắp cả nước.


Phần lớn fan nữ của HAGL ở độ tuổi còn khá trẻ. Họ tranh thủ mang áo, nón, gối ngủ… đến sân để xin chụp ảnh, chữ ký của thần tượng. Ở vòng trước khi thắng Bình Dương trên sân khách, khán giả tại Thủ Dầu Một đã quay sang ủng hộ HAGL.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng xem HAGL thi đấu ở Long An. Đội chủ nhà đang gặp vô số khó khăn về lực lượng sau án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Kết thúc buổi tập, hàng chục fan hâm mộ nhanh chóng ùa xuống sân để gặp gỡ các thần tượng. Văn Toàn ký mỏi tay trước khi lên xe về cùng đồng đội.


Fan nữ xinh đẹp này đợi rất lâu trên sân Tân An để chờ cơ hội chụp hình cùng Công Phượng. Sự tin yêu của người hâm mộ là một trong những nguyên nhân giúp tiền đạo sinh năm 1995 cải thiện được phong độ thời gian qua.

Văn Toàn chưa ghi được bàn thắng nào tại V.League. Anh hy vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định, tìm cơ hội lập công ở trận gặp Long An chiều 25/2.

Kết quả trận đấu sớm và lịch thi đấu các trận còn lại tại vòng 7 V.League.

Nguyễn Đăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP