Cuộc sống số

Facebook: Nhắn gửi yêu thương cùng trào lưu clip ‘Say Thanks’

Tính năng tạo video gửi lời cảm ơn tới người thân yêu trên Facebook khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

facebook1

Một cư dân mạng tạo video gửi lời cảm ơn tới người bạn thân thiết.

Mới đây, nhiều Facebooker nhận được những đường link tạo video gửi lời cảm ơn sáng tạo, vui nhộn với nhạc nền và hình ảnh thân thiết cùng bạn bè hiển thị lên trang cá nhân. Mặc dù mới đầu nhiều mem còn lo ngại việc dẫn link virus về tài khoản dễ bị hack nick, tuy nhiên sau khi vài mem xác nhận thì link tạo video nói lời cảm ơn đã trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng mạng.

facebook2

Ứng dụng mới trên facebook đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngay sau khi xuất hiện, ứng dụng tạo video gửi lời cảm ơn nhận được sự hưởng ứng của đông  đảo cư dân mạng. Rất nhiều bạn trẻ đã tạo video và gửi đến những người thân, bạn bè để tăng thêm độ hài hước, hóm hỉnh cho trang cá nhân.

Chỉ cần một cú kick chuột vào đường dẫn, Lời cảm ơn sẽ đưa bạn đến với hình ảnh về người mà bạn muốn nhắn gửi, sau đó chọn chủ đề, những hình ảnh thân thiết, gắn bó giữ hai người và chia sẻ video là ổn. Mọi người có thể thưởng thức những video mà không tốn công mày mò cả tiếng đồng hồ với những phần mềm chuyên dụng khác.

facebook3

Chỉ cần vài cú kick chuột đơn giản là đã có ngay video hài hước gửi tới bạn bè, người thân.

Một bạn trẻ có nick name Hữu Đức hào hứng: “Tính năng tạo video nói lời cảm ơn này của Facebook khá thú vị, hy vọng nó sẽ đa dạng hơn về đối tượng và mục đích sử dụng để mọi người có thể chia sẻ và ôn lại nhiều kỷ niệm hơn, bày tỏ tình cảm tới những người mà mình yêu thương nhiều hơn.”

Ngoài tạo video nói lời cảm ơn, trước đó, Facebook cũng có khá nhiều ứng dụng tạo được độ hot trong cộng đồng mạng như bình luận bằng sticker vui nhộn để tạo cảm giác mới cho giới trẻ.

Theo Ione

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP