Pháp luật

Được người yêu nhí đồng ý làm “chuyện người lớn”, vẫn lãnh 12 năm tù giam

Quen nhau qua mạng xã hội, giữa Thanh và bé gái 12 tuổi nảy sinh tình cảm. Trong một lần bị bố mẹ la mắng, bé gái đã rủ Thanh đi chơi và cả hai vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Sau đó, Thanh đã bị người thân cháu gái tố cáo khiến phải vướng vòng lao lý.

Ngày 17/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thanh (SN 1996, ngụ xã Cư Ni, huyện Ea Kar) mức án 12 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Vì trót “ăn trái cấm” với bạn gái mà Thanh phải nhận 12 năm tù

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội facebook giữa Thanh và cháu N. (ngụ thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) đã nảy sinh quan hệ tình cảm với nhau.

Vào trưa ngày 3/5/2017, cháu N. bị bố mẹ la mắng nên đã nhắn tin cho Thanh tới nhà đón đi chơi. Thấy vậy, Thanh liền điều khiển xe máy đến đưa cháu N. vào nhà nghỉ.

Tại đây, được sự đồng ý của cháu N. nên cả hai đã quan hệ tình dục với nhau 2 lần. Tới sáng hôm sau, Thanh mới chở cháu N. về nhà, bố mẹ N, biết con gái đi qua đêm nên đã gặng hỏi và được N. kể lại chuyện với Thanh.

Ngay sau đó, gia đình cháu N. đã nhanh chóng làm đơn trình báo đến cơ quan công an. Ngày 5/5, Thanh đã tới công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: nhà nghủ , tố cáo , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP