Tin Hà Tĩnh

Dùng áo siết cổ chồng đến chết trong ngày giỗ bố chồng

Bực tức vì bị chồng đánh, người vợ dùng dây thừng trói tay chồng, rồi làm lễ giỗ bố chồng. Đến nửa đêm, người vợ lấy áo siết cổ chồng đến nghẹt thở tử vong.

Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho hay, đang tạm giữ hình sự Trần Thị Liên (SN 1972, ở xóm 3, xã Xuân Phổ) để điều tra về hành vi sát hại chồng.

Liên tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Hà Tĩnh)

Trước đó, ngày 7/7, Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng PC45 vào cuộc điều tra cái chết bất thường của chồng Liên là ông Phạm Anh S. (SN 1964).

Qua lời khai của Liên, ông S. tử vong là do đột quỵ, tuy nhiên khi khám nghiệm tử thi cho thấy ông S. tử vong do có tác động từ bên ngoài, không phải như lời khai báo của người vợ.

Nhận thấy mâu thuẫn trong lời khai của người vợ cùng với kết quả khám nghiệm tử thi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định, nghi phạm gây ra cái chết cho ông S. chính là người vợ Trần Thị Liên.

Lời khai ban đầu của nghi phạm, vào 13h ngày 6/7, do tức giận vì bị chồng say rượu đánh nên Trần Thị Liên đã dùng dây trói tay chân chồng, sau đó đưa vào giường nằm.

Sau khi trói chồng đưa vào trong nhà, Liên cùng các con làm giỗ cho bố ông S. như không hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng 20h cùng ngày, do ông S. vẫn tiếp tục chửi bới nên Liên dùng dây và băng dán dính chặt vào miệng chồng.

Đến khoảng 1h30 phút sáng hôm sau, Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ chồng rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở, tử vong.

Sau khi ông S. tử vong, Liên dùng kéo cắt dây trói, áo quấn cổ chồng bỏ vào túi ni lông màu đen rồi vứt ra ngoài vườn. Gây án xong, Liên gọi con và một số người thông báo chồng chết vì đột tử, đồng thời tổ chức mai táng.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP