Thể thao

ĐTVN giơ áo số 9, Văn Toàn chia tay AFF Cup 2018 vì đứt dây chằng?

Một thông tin hết sức bất ngờ là Văn Toàn có thể nói lời chia tay AFF Cup 2018. Một cú sốc quá lớn dành cho ĐTVN.

Một hình ảnh bất ngờ là các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng vào lưới Campuchia đã giơ chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn. Đây là một điều khiến cho nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng và sốc.

Nguyên nhân là hành động này thường sẽ dành cho cầu thủ phải nói lời chia tay giải đấu vì kém may mắn. Thế nên, các đồng đội mới gửi đến lời tri ân bằng cách lấy áo đấu cầu thủ này ăn mừng tại sân, giống như một lời động viên để xua đi nỗi buồn.

Trong quá khứ, Huỳnh Tấn Tài từng trải qua một câu chuyện tương tự. Huỳnh Tấn Tài dính chấn thương nên các đồng đội gửi lời tri ân ở SEA Games năm 2015.

Chiếc áo của Văn Toàn được đưa lên sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Viết Tùng

Trong trận đấu với Campuchia, Văn Toàn không thể ra sân vì chấn thương. Theo đó, Văn Toàn chỉ viết ngắn gọn: NO. Đó giống như tiếng thét mang đến nỗi bất an cho người hâm mộ.

Nếu Văn Toàn phải chia tay AFF Cup 2018 thì thực sự mang đến nỗi lo lắng rất lớn cho HLV Park Hang Seo và ĐTVN ở bán kết. Văn Toàn là mẫu cầu thủ có thể mang đến những đột biến xuất thần cho ĐTVN.

Gần nhất, Văn Toàn vào sân trong trận đấu với Myanmar, anh có bàn thắng hợp lệ nhưng trợ lý người Thái Lan bắt việt vị. Một tiếc nuối lớn, còn bây giờ là hung tin chờ HLV Park Hang Seo sẽ xác nhận ngay sau trận đấu giữa ĐTVN - Campuchia.

Theo thông tin mới nhất của Saostar, Văn Toàn khả năng sẽ chia tay AFF Cup 2018, vì thông tin ban đầu là cầu thủ này bị đứt dây chằng đầu gối sau buổi tập ngày 23/11. Một cú sốc thực sự cho ĐTVN tại giải đấu năm nay.

Thông tin chính xác nhất sẽ được HLV Park Hang Seo tiết lộ sau trận đấu. Dẫu vậy, Văn Toàn gần như sẽ nói lời chia tay AFF Cup 2018…

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP