Tin trong nước

Đồng Nai: Nữ hộ lý bị sát hại dã man trong bệnh viện

Vừa bước vào phòng làm việc, chị Nguyệt bàng hoàng phát hiện cấp dưới của mình nằm chết trên vũng máu với nhiều vết cắt trên cổ và ở trên ngực còn có 2 con dao cắm sâu xuống.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h sáng 24/7, khi chị Nguyệt (Điều dưỡng trưởng của Khoa khám bệnh, bệnh viện đa khoa Đồng Nai) bước vào phòng làm việc của mình thì phát hiện cấp dưới của mình là hộ lý Võ Ngọc Giàu (48 tuổi, ngụ phường Bửu Long, Tp.Biên Hòa) nằm chết với nhiều vết thương trên cơ thể.


Sự việc ngay lập tức được báo cho cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.




Tại hiện trường, nạn nhân nằm chết trên một vũng máu, trên cổ có nhiều vết cắt sâu. Đặc biệt trên ngực nạn nhân còn có 2 con dao thái lan cắm sâu xuống, đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn. Cơ quan chức năng phát hiện một bức thư được cho là của nạn nhân để trên bàn làm việc.


Một nữ hộ lý làm việc ở đây cho biết, chị Giàu làm việc tại Khoa khám bệnh đã khá lâu, trong công việc chị thường xuyên giúp đỡ mọi người, chưa hề xảy ra mâu thuẫn với ai. Thời gian gần đây mọi người thấy chị Giàu có biểu hiện buồn phiền và hay ngồi khóc trong phòng làm việc. Lúc 4h sáng nay, mọi người thấy chồng chị Giàu chở chị đến bệnh viện. Tuy nhiên đến 7 giờ sáng nay, khi chị Nguyệt bước vào phòng thì mới phát hiện sự việc kinh hoàng trên.


Đến hơn13h chiều cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để mở rộng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Giàu.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP