Xã hội

Đôi nam nữ đi xe máy nghi bị sét đánh tử vong

Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 2 người đi trên xe máy ở xã Kiêu Kỵ tử vong trên đường.

Hai nạn nhân tử vong trên đường nghi do bị sét đánh trúng (Ảnh: Lê Nam).

Sáng 15/9, trao đổi với PV Dân trí, ông Đinh Văn Giảng - Chủ tịch UBND xã Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 8h15 cùng ngày, trên địa bàn xảy ra vụ việc một đôi nam nữ đi xe máy trên tỉnh lộ 179, nghi bị sét đánh trúng, tử vong tại chỗ.

Theo ông Giảng, danh tính 2 nạn nhân là Đ.C.L. (SN 1993) và L.T.N. (SN 2003). Cả 2 đều là người dân tộc, quê ở Tuyên Quang. Thời điểm xảy ra vụ việc, 2 người này đang đi xe máy trên quốc lộ 179, đoạn qua địa bàn xã Kiêu Kỵ.

Chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân bị thủng và có dấu hiệu cháy sém (Ảnh: Lê Nam).

"Hiện cơ quan công an huyện Gia Lâm đang phối hợp với lực lượng chức năng, điều tra làm rõ sự việc. Qua xác định ban đầu 2 nạn nhân nghi bị sét đánh tử vong. Chúng tôi đang liên lạc với gia đình nạn nhân. Tại hiện trường, phần mũ bảo hiểm của nạn nhân bị thủng và có dấu hiệu bị cháy sém", ông Giảng nói.

Theo một số nhân chứng, khi người dân lại hiện trường thì phát hiện 2 người đi xe máy đã nằm trên đường. Trước lúc đó, người dân nghe thấy 2 tiếng nổ vang trời.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP